ADARA_Logo_small.jpg
Source: ADARA

Adara เปิดตัวเส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์

บริษัทท่องเที่ยวต่างๆ จะสามารถเรียนรู้ ดำเนินการ วัดและแก้ไขในแต่ละชุดได้

PALO ALTO แคลิฟอร์เนีย , March 04, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- ADARA ความร่วมมือทางข้อมูลการท่องเที่ยวระดับโลกและผู้นำด้านผู้ให้บริการข่าวกรองของนักท่องเที่ยวสำหรับแบรนด์การท่องเที่ยว ได้ประกาศว่า ADARA เปิดตัวเส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์ ข้อมูลเชิงลึกที่มีความครอบคลุม การบริหารและการวิเคราะห์ชุดของผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อเปลี่ยนแปลงการตลาดท่องเที่ยว เส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์ทำให้เส้นทางของนักการตลาดต่างๆ เพื่อใช้ข่าวกรองด้านพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในการเรียนรู้ ดำเนินการ วัดและแก้ไขกระบวนการเพื่อนำการแบ่งปันในกระเป๋าเงินเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิต สร้างแบรนด์สำหรับการท่องเที่ยว เส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์ทำให้การค้นหาและการจองข้อมูลเชิงลึกเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้มั่นใจมากขึ้นในการเร่งการส่งข้อความ เป้าหมายและข้อมูลเชิงลึกส่วนตัวต่างๆ

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งเกี่ยวกับเส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์ของ ADARA ที่ให้มุมมองตลาดการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์มากขึ้นนั้น เพื่อแจ้งกลยุทธ์และกระบวนการทางการตลาดทั้งหมด” Leroy Bridges รองประธานฝ่ายดิจิตอลและการสื่อสารที่ Visit St Pete/Clearwater (ฟลอริดา) กล่าว  “เส้นทางใหม่จาก ADARA ทำให้เรามีแผนการณ์ เป้าหมาย การปรับปรุงให้เหมาะสมและวิเคราะห์การเริ่มต้นทางการตลาดได้อย่างมั่นใจ อิงจากความเข้าใจด้านการค้นหาและพฤติกรรมการจองที่สมบูรณ์มากขึ้น สำหรับแขกปัจจุบันและในอนาคต”

เส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์ของ ADARA คือการรวบรวมของจำนวนผลิตภัณฑ์เพื่อให้ความสามารถด้านการนำในการตลาดของนักการตลาดด้านการท่องเที่ยว ประกอบด้วย:

  • วัดการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพติดต่อแคมเปญสื่อดิจิตอลและกิจกรรมเว็บไซต์เพื่อผู้เยี่ยมชม การจองตั๋วเครื่องบิน ค้างห้องตอนกลางคืนและรายได้ของโรงแรมจากนักท่องเที่ยว 750 ล้านบาทต่อเดือนขึ้นไป
  • รับข้อมูลเชิงลึกจากนักท่องเที่ยวปลดล็อคข้อมูลเชิงลิกที่ไม่เคยเห็นมาก่อนไปยังประเภทของนักท่องเที่ยวที่เยี่ยมชมเส้นทางและตอบรับกับความพยายามการตลาดดิจิตอล
  • ตรวจสอบสื่อและการใช้จ่ายทางการตลาดแสดงการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้าที่ชมแคมเปญดิจิตอลหรือได้ไปเยี่ยมชมเส้นทางเว็บไซต์ และผู้เยี่ยมชมจริงไปยังเส้นทางนั้น

"เรามีความยินดีจะเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่นำการเปิดเผยแพล็ตฟอร์มนี้ เส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์ของ ADARA เป็นวิวัฒนาการที่ยอดเยี่ยมของชุดบริการ ADARA บริการ ADARA เป็นส่วนประกอบที่มีค่าของการวางแผนและการวัดของแคมเปญของลูกค้าของเรา" Jessica Schultz รองประธานฝ่ายกลยุทธ์สื่ออาวุโสกับ MMGY กล่าว  "เรามุ่งหวังแพล็ตฟอร์มใหม่ ให้เรามองเห็นและข้อมูลเชิงลิกมากขึ้นกับสิ่งที่สังเกตและพฤติกรรมที่อาจเกิดขึ้นของแขกปัจจุบันและอนาคตของลูกค้า"

แบรนด์ด้านการท่องเที่ยวสามารถเห็นได้ในเว็บไซต์และแคมเปญสื่อของ ROI เพื่อให้ทราบถึงตัวขับเคลื่อนอัตราการจองและการเยี่ยมเยือนที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยเส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์ของ ADARA นักการตลาดสามารถระบุได้ว่าเส้นทางการแข่งขันและตลาดดั้งเดิมแบบใดที่ขับเคลื่อนรายได้ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และเข้าใจถึงวิธีที่ผู้เยี่ยมชมที่มีเกียรติค้นหา จอง ใช้จ่ายและท่องเที่ยว

“ตามปกติแล้ว แบรนด์การท่องเที่ยวได้มีการคาดเดาการแบ่งปันของตลาดในแต่ละที่ การรับมุมมองเพียงบางส่วนของพฤติกรรมและการจองของลูกค้า เส้นทางสู่การตลาดแบบระบบคลาวด์ของ ADARA ให้รูปภาพที่ครอบคลุม” Layton Han ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ADARA กล่าว “หุ้นส่วนด้านการท่องเที่ยวสามารถนำ ดำเนินการ วัดและแก้ไขการตลาดของพวกเขาด้วยความมั่นใจทั้งหมด มีความคล้องจองมากขึ้น และการปฏิบัติส่วนบุคคล”

เกี่ยวกับ ADARA
ADARA รู้ว่านักท่องเที่ยวต้องการสิ่งใดต่อไป 

ADARA เป็นผู้นำแบรนด์ด้านการท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อเติบโตในอุตสาหกรรมร่วมกัน สร้างความร่วมมือด้านข้อมูลด้านการท่องเที่ยวที่มากที่สุดในโลก ADARA ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้คนต่างๆ ให้กับบริษัทท่องเที่ยว  ลูกค้าจะมีความเข้าใจด้านความสัมพันธ์กับลูกค้าของพวกเขามากขึ้น ด้วยรูปแบบของการท่องเที่ยว แนวโน้มและพฤติกรรมต่างๆ โปรไฟล์เฉพาะของนักท่องเที่ยวมากกว่า 750 ล้านคนต่อเดือนกับแบรนด์การท่องเที่ยวชั้นนำของโลกมากกว่า 200 แบรนด์ ADARA จะให้ข่าวกรองที่สำคัญมากเพื่อทำให้ข้อมูลส่วนตัวและเส้นทางของลูกค้าที่เกี่ยวข้อง สำหรับการเติบโตที่ยั่งยืน ให้วงจรสิ่งสำคัญสามอย่าง – เรียนรู้ ดำเนินการ วัดและแก้ไข – เพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่สามารถวัดได้จากระดับของลูกค้า https://www.adara.com

ติดต่อ: 
Emily Riley 
914-330-1128 
eriley@witstrategy.com