TD e2v w Imaging Tag_Color.jpg
Source: Teledyne e2v

Teledyne e2v ได้ประกาศเซ็นเซอร์รูปภาพ CMOS 5 Mpixel ขนาด 1/1.8 นิ้วสำหรับเครื่องมือการมองเห็นแบบใหม่

ฮ่องกง, March 12, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teledyne e2v Teledyne Technologies [NYSE: TDY] บริษัทและนักนวัตกรรมระดับโลกสำหรับโซลูชั่นเกี่ยวกับการมองเห็น ได้ประกาศการขยายตัวของกลุ่ม Emerald ของบริษัทของเซ็นเซอร์รูปภาพ CMOS ที่มีอุปกรณ์ 5 Megapixel ตัวใหม่

Emerald™ 5M ถูกออกแบบมาสำหรับเครื่องมือการมองเห็น การตรวจสอบอัตโนมัติโดยเครื่องจักร (AOI) และการใช้งานแบบอัตโนมัติในโรงงานที่ต้องใช้รูปภาพที่มีความละเอียดสูงกว่าของวัตถุที่มีการเคลื่อนไหวโดยปราศจากสิ่งรบกวน มีทั้งแบบขาว-ดำและแบบสี เซ็นเซอร์ชนิดนี้จะมีรูปแบบการมองเห็นที่เล็กขนาด 1/1.8 นิ้ว ประกอบด้วย 2.8 ไมโครเมตร, จุดรบกวนต่ำ การถ่ายภาพแบบโกลบอลในระดับพิกเซล และเรียงอยู่ที่ 2,560 x 1,936 อาร์เรย์ อุปกรณ์ยังสามารถสตรีมวิดีโอได้ที่ 50 อัตราเฟรมภาพต่อวินาที ที่ 10 บิต ผ่านอินเตอร์เฟส MIPI CSI-2 แบบ 4 สาย

Emerald 5M ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว มีระยะกว้างและรวมถึงคุณสมบัติที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะและโหมดต่างๆ ที่น่าสนใจ เซ็นเซอร์ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานเครื่องสำหรับการมองเห็นและประกอบด้วยการชดเชยองศาชีฟเรย์ 5 องศาและยังมีแพ็คเกจ CLGA®ที่ทนทานหรือแพ็คเกจดั้งเดิมที่ย่อให้เล็กลงแบบกระจายออก มีความหนาเพียง 1.19 มิลลิเมตรเท่านั้น

Emerald 5M ยังให้ความยืดหยุ่นกับวิศวกรของ R&D ด้วยระบบการถ่ายแบบโกลบอลของเครื่องและอินเทอร์เฟซ MIPI CSI-2 ซึ่งจะให้เครื่องได้ใช้ประโยชน์จากการประมวลผลสัญญาณภาพ (ISP) รุ่นล่าสุดที่มีให้ใช้งานสำหรับแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ การทำงานแบบดิจิตอลของเซ็นเซอร์แบบฝัง (ขอบเขตบริเวณที่สนใจหลายแบบ กลุ่มตัวอย่างย่อย การเปิดช่องรับแสงที่กรอบแรกแบบอัตโนมัติ กรอบ HDR แบบเดี่ยวและสถิติบนชิพ) ช่วยลดการโหลดตัวประมวลผลและเป็นการเร่งการทำตลาด

คุณสมบัติหลัก:

  • การถ่ายภาพแบบโกลบอลระดับ CMOS พิกเซล (2.8 ไมโครเมตร x 2.8 ไมโครเมตร)
  • รูปแบบภาพถ่าย 1/1.8 นิ้ว
  • อินเทอร์เฟซ MIPI CSI-2 ซึ่งมีมากถึง 4 เส้น
  • ตัวเลือกแพ็คเกจ: CLGA หรือแพ็คเกจดั้งเดิมที่กระจายออก
  • ตัวเลือกจัดเรียงตัวกรองสี: แบบขาว-ดำหรือตารางแผ่นกรองแบบสี
  • การทำงานบนชิพ: ROI หลายตัว, กลุ่มตัวอย่างย่อย, การเปิดช่องรับแสงที่กรอบแรกแบบอัตโนมัติ, กรอบเดี่ยวแบบ HDR

อุปกรณ์ขนาด 5 เมกะพิกเซลล่าสุดเป็นสมาชิกของการขยายกลุ่มเซ็นเซอร์ของ Emerald ซึ่งตอนนี้มีให้ใช้งานในความละเอียด 2, 8.9, 12, 16 และ 67 เมกะพิกเซล

ตัวอย่างจะมีให้ในไตรมาสที่ 1 ปี 2019 โปรดติดต่อเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับช่องทางการสอบถามสำหรับสื่อ โปรดติดต่อ

Yuki.Chan@teledyne.com | +852 3679 3652

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:
Teledyne e2v เป็นส่วนหนึ่งของ Teledyne Imaging Group นวัตกรรมของบริษัททำให้มีการพัฒนาในด้านสุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ อวกาศ การขนส่ง กลาโหมและความปลอดภัยและตลาดอุตสาหกรรม การทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ของ Teledyne e2v ได้ร่วมถึงการรับรู้ถึงความท้าทายด้านการตลาดและแอพพลิเคชั่นของลูกค้าและการเป็นหุ้นส่วน เพื่อทำให้วิวัฒนาการเป็นมาตรฐาน การแก้ไขปัญหาการถ่ายภาพแบบปรับแต่งหรือแบบเต็มรูปแบบได้ โดยเพิ่มคุณค่าไปยังระบบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.teledyne-e2v.com

เกี่ยวกับ Teledyne Imaging
Teledyne Imaging คือกลุ่มบริษัทต่างๆ ที่เป็นผู้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่มีแบรนด์ของ Teledyne ด้วยความสามารถของสเปกตรัมแม่เหล็กไฟฟ้าและประสบการณ์นับทศวรรษที่ไม่มีใครเทียบได้ กลุ่มได้เสนอความสามารถในการรับรู้ระดับโลก รุ่นสัญญาณและกระบวนการ กลุ่มได้ส่งการแก้ปัญหาด้านวิวัฒนาการต่างๆ ให้แก่ ด้านอวกาศ กลาโหม ด้านภูมิศาสตร์ เครื่องยนต์และอุตสาหกรรมด้านดวงตา ทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ชีวภาพ อุปกรณ์กึ่งตัวนำและ MEM สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ teledyneimaging.com

รูปภาพที่ถ่ายร่วมกันในการประกาศครั้งนี้มีให้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/85044f24-b536-4ccb-b876-619ae7032592/th 

Attachments: