เครื่องวัดเลเซอร์ 3d รุ่นใหม่ที่เป็นเลิศในด้านการตรวจวัดในระหว่างการผลิตและการตรวจสอบ

Z-Trak ซีรี่ส์ของ Teledyne DALSA ได้รับการปรับแต่งจากโรงงานและมีช่วงการวัดความสูงตั้งแต่ 10 ถึง 1000 มม.


มอนทรีออล, March 15, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teledyne DALSA ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Teledyne Technologies และเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีแมชชีนวิชั่น ได้นำเสนอเครื่องวัดเลเซอร์ 3D ความแม่นยำสูงรุ่นใหม่สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องตรวจวัดและการปรับใช้เครื่องจักรกลอัตโนมัติในโรงงาน โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะเพิ่มลงในพอร์ตโฟลิโอกล้อง 1D และ 2D ที่ประสบความสำเร็จของบริษัท

เครื่องวัดเลเซอร์ Z-TrakTM 3D LP1 ซีรี่ส์จะมอบการวัดความสูงที่แม่นยำและเที่ยงตรงในยูนิตขนาดเล็กที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ และยังมีระบบตรวจจับ FIR สูงสุดที่ทรงพลังอีกด้วย เครื่องวัด Z-Trak LP1 ได้รับการปรับแต่งจากโรงงานและมาพร้อมซอฟต์แวร์ Sapera Processing 8 Runtime หรือ Sherlock 8 3D ของ Teledyne DALSA เพื่อการติดตั้งและใช้งานที่สะดวก ยิ่งไปกว่านั้น LP1 ซีรี่ส์ยังมีระบบอินเตอร์เฟส GigE Vision® ซึ่งรองรับมาตรฐาน GenICam® และสามารถเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ที่มีวางจำหน่วยทั่วไปได้อย่างง่ายดาย Z-Trak รองรับ Power-over-Ethernet (PoE) และคุณสมบัติอินพุต/เอาต์พุตเพื่อจุดประสงค์ทั่วไป และยังมีตัวเลือกการติดตั้งแบบยืดหยุ่นอีกด้วย

เครื่องวัดเลเซอร์ Z-Trak เหมาะสำหรับการตรวจวัดแบบ In-Line การตรวจวัดในมาตราเมตริก การตรวจสอบและระบุชิ้นส่วนต่างๆ และการใช้งาน Bin-Pickin สำหรับสารกึ่งตัวนำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องจักรกลอัตโนมัติในโรงงาน และโลจิสติกส์

“Z-Trak ซีรี่ส์เป็นระบบที่มีคุณสมบัติหลายอย่างและคุ้มค่า ด้วยพื้นฐานเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง” Ghislain Beaupré รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป, Teledyne DALSA, มอนทรีออล ให้ความเห็น “พื้นฐานที่แข็งแกร่งนี้มีความสำคัญ ไม่เฉพาะในด้านการสร้างผลลัพธ์ที่เหนือกว่าเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญต่อการเตรียมความพร้อมให้กับนวัตกรรมในอนาคตที่ต้องพึ่งพาเซ็นเซอร์และขีดความสามารททางซอฟต์แวร์ระดับสูงของเราอีกด้วย”

คุณสมบัติสำคัญ

  • อัลกอริทึมการตรวจจับ FIR สูงสุดประสิทธิภาพสูงซึ่งมอบการทำงานที่แม่นยำและมีเสถียรภาพ
  • สามารถตรวจวัดวัตถุที่มีการสะท้อนพื้นผิวไม่เหมือนกันได้
  • มีความแม่นยำสูงทั้งในเลเซอร์สีแดงและสีฟ้า
  • ทางเดินแสงที่ปรับให้เหมาะสมทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เสมอต้นเสมอปลายตลอดทั้งช่วงการวัด
  • มีให้เลือกหลายรุ่น:  ช่วงการวัดมีตั้งแต่ 10 มม. ถึง 1000 มม.
  • เลเซอร์รุ่น 2M และ 3R มีให้บริการในหลายเงื่อนไขการทำงาน
  • ตัวเครื่อง IP67 ขนาดเล็กซึ่งเหมาะกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ทรหด
  • Z-Trak จะมาพร้อม Sapera™ LT, Sapera Processing Group 1 RTL และ Sherlock™ 8.0 3D ซึ่งผ่านการพิสูจน์แล้ว

เครื่องวัดเลเซอร์ Z-Trak รุ่นใหม่นี้จะทำการสาธิต "สด" ที่การจัดแสดงต่อไปนี้

  • Vision China Shanghai
  • Automation World Korea
  • Automate 2019
  • Control 2019 Germany

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องวัดเลเซอร์ Z-Trak หรือข้อมูลจำเพาะสำหรับแต่ละรุ่น โปรดไปที่เว็บไซต์ของ Teledyne DALSA ที่นี่ www.teledynedalsa.com/z-trak สำหรับภาพที่ดาวน์โหลดได้ โปรดไปที่ ชุดสื่อออนไลน์ของเรา

Teledyne DALSA เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Teledyne Imaging และผู้นำระดับโลกในการออกแบบ ผลิต และการปรับใช้ส่วนประกอบการตรวจวัดดิจิทัลสำหรับตลาดแมชชีนวิชั่น เซ็นเซอร์ตรวจวัด กล้อง กล้องอัจฉริยะ ตัวจับภาพวิดีโอ ซอฟต์แวร์ และโซลูชันวิชั่นต่างๆ ของ Teledyne DALSA ได้รับการใช้งานในระบบการตรวจสอบอัตโนมัติเป็นจำนวนหลายพันระบบทั่วโลก และในหลายภาคอุตสาหรกรรมซึ่งรวมถึงสารกึ่งตัวนำ เซลล์แสงอาทิตย์ หน้าจอแสดงผลแบน เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ แพทยศาสตร์ บรรจุภัณฑ์ และภาคการผลิตทั่วไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.teledynedalsa.com/mv

Teledyne Imaging เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำที่รวมตัวกันภายในเครือ Teledyne Teledyne Imaging ซึ่งทำให้กลุ่มบริษัทมีความชำนาญในหลายภาคส่วนอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ด้วยประสบการณ์กว่าหลายสิบปี บริษัทแต่ละบริษัทในเครือจะมอบโซลูชันที่ดีสุดในแต่ละภาคส่วนที่ชำนาญ บริษัทเหล่านี้ได้รวมเอาจุดแข็งของแต่ละบริษัทเข้าด้วยกันเพื่อมอบเทคโนโลยีการตรวจวัดที่กว้างและลึกที่สุดในโลกและพอร์ตโฟลิโอเทคโนโลยีอื่นที่เกี่ยวข้อง Teledyne Imaging มีบริการการสนับสนุนลูกค้าทั่วโลก และยังมอบความชำนาญในการรับมือกับงานที่ยากลำบากที่สุด ตั้งแต่อุตสาหกรรมอวกาศถึงการตรวจสอบอุตสาหกรรม การถ่ายภาพรังสีและรังสีบำบัด การสำรวจเชิงพื้นที่ของโลก ตลอดจน MEMS ขั้นสูง และโซลูชันสารกึ่งตัวนำ เครื่องมือ เทคโนโลยี และโซลูชันวิชั่นของบริษัทได้รับการออกแบบเพื่อมอบความได้เปรียบทางการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครให้แก่ลูกค้า

เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นเครื่องหมายที่จดทะเบียนโดยบริษัทที่เกี่ยวข้อง 
Teledyne DALSA
ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ


ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Geralyn Miller
ผู้จัดการอาวุโส, ฝ่ายสื่อสัมพันธ์ทั่วโลกและการพัฒนาเนื้อหา                                                            
519-886-6000 ต่อ 2187                                                                                                  
geralyn.miller@teledyne.com

ติดต่อฝ่ายขาย: 
Sales.americas@teledynedalsa.com
Sales.europe@teledynedalsa.com
Sales.asia@teledynedalsa.com

สามารถรับรูปภาพประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/1618b20f-e100-41c0-bde2-6ee9de092a2d