Efinix® จะผลิต Trion™ T20 FPGAs ในปริมาณมาก ขยายทีมผู้นำบริหารเพื่อมุ่งเน้นการขายและพัฒนาธุรกิจ


เมืองซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย, March 27, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Efinix® ผู้ริเริ่มผลิตแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ตั้งโปรแกรมได้ ในวันนี้ประกาศการเปลี่ยน Trion™ T20 FPGAs เข้าการผลิตในปริมาณมาก  ด้วยการเปิดตัวตัวอย่าง T20 เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Efinix ได้บรรลุความสำเร็จครั้งนี้อย่างรวดเร็ว โดยตอบสนองการสั่งซื้อของลูกค้าหลายล้านหน่วย

“ในคำเดียว การต้อนรับ Trion T20 FPGAs ของตลาดทั่วโลกนั้นยอดเยี่ยมมาก" นาย Ming Ng รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการและแอพพลิเคชันกล่าว “ภารกิจของเราคือขับเคลื่อนอนาคตของการประมวลผลด้วย AI ที่ล้ำยุค และการผลิตในปริมาณมากจะเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางนั้น”

จากข้อมูลของนาย Jing Kuo รองประธานฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจของ Efinix ในประเทศจีน ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา Efinix ได้เข้าร่วมทำงานกับลูกค้ากว่า 100 ราย  “การใช้พลังงานต่ำ ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก และสภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการ Efinity® (Integrated Development Environment - IDE) ของ Trion FPGAs เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลูกค้าใช้เทคโนโลยีของเรา”

ยอดขาย Trion ที่เติบโตอย่างยั่งยืนของ Kuo ในประเทศจีนทำให้เขาได้รับตำแหน่งในทีมผู้บริหารระดับสูงของ Efinix   ก่อนหน้านี้ Kuo ใช้เวลา 13 ปีทำงานที่ Altera ซึ่งเขาเป็นผู้มีส่วนร่วมสำคัญต่อความสำเร็จของบริษัทกับ Huawei ในประเทศจีน

อีกคนหนึ่งที่เข้าร่วมทีมผู้บริหารระดับสูงในตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจคือนาย Itsu Wang ผู้ประสบความสำเร็จเหมือนกันกับการผูกพันกับลูกค้า   “การตอบสนองและความต้องการสำหรับ Trion FPGAs ทั่วเอเชียโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ T20 สะท้อนถึงความสำเร็จของเราในประเทศจีน  เรากำลังตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการขยายการผลิตและแผนงานที่เชื่อถือได้ เพื่อช่วยให้พวกเขาสานต่อนวัตกรรมของพวกเขาต่อไป”

ในตำแหน่งผู้นำบริหารของเขาที่ Efinix นาย Wang มีความรับผิดชอบต่อตลาดเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอเมริกาเหนือ   เมื่อไม่นานมานี้ Wang ได้ผลักดันยอดขายของ QuickLogic ในเอเชียและอเมริกาเหนือและดำรงตำแหน่งระดับสูงที่ SiliconBlue Technologies ซึ่งถูกซื้อโดย Lattice Semiconductor และ Xilinx นักลงทุนรายหนึ่งของ Efinix

“ความตื่นเต้นของตลาดต่อแพลตฟอร์ม Trion FPGA กำลังเพิ่มมากขึ้นกับแอปพลิเคชั่นต่างๆ เช่นตรรกะที่กำหนดเอง การคำนวณเร่งความเร็ว  การเรียนรู้ของเครื่อง และการเรียนรู้เชิงลึก" นาย Ng. ของ Efinix กล่าวเพิ่ม  “ผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงปีที่ผ่านมาโดยทีมงาน Efinix ทั่วโลกได้รับการตอบสนองด้วยความต้องการมากมายของลูกค้า   T20 FPGAs เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เมื่อเราขยายสายผลิตภัณฑ์ของเราด้วยตัวอย่าง T120”

กี่ยวกับ Efinix
Efinix ผู้ริเริ่มในผลิตภัณฑ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ ขับเคลื่อนอนาคตของการประมวลผล AI ที่ล้ำสมัยด้วยแพลตฟอร์ม Trion™ FPGA ของตน อยู่ที่แกนกลางของ Trion FPGA นั้นคือเทคโนโลยี Quantum™ FPGA ที่ซับซ้อนของ Efinix ซึ่งมีข้อได้เปรียบด้านกำลังไฟฟ้า-ประสิทธิภาพ-พื้นที่ 4X ที่เหนือกว่าเทคโนโลยี FPGA แบบดั้งเดิม  Trion FPGAs ที่มีองค์ประกอบลอจิก 4K ถึง 200K มีฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก ใช้พลังงานต่ำ และมีราคาตามการผลิตจำนวนมาก   สภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการ Efinity®  ของเรานั้นมีชุดออกแบบ FPGA ที่สมบูรณ์ ตั้งแต่ RTL ไปจนถึงบิตสตรีม  ด้วยข้อได้เปรียบด้านกำลังไฟฟ้า-ประสิทธิภาพ-พื้นที่ Trion FPGAs สามารถจัดการแอปพลิเคชันต่างๆ เช่นตรรกะที่กำหนดเอง การคำนวณเร่งความเร็ว การเรียนรู้ของเครื่อง และการเรียนรู้เชิงลึก   ผ่าน Efinity ลูกค้าของเราสามารถโยกย้าย FPGA หรือระบบเต็มรูปแบบไปยัง Quantum ASIC เพื่อการผลิตในปริมาณมากพิเศษ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมชมที่ http://www.efinixinc.com.

ติดต่อ:
Steve Stratz
สำหรับ Efinix
206.300.9134
steve@relevanzpr.com

สามารถเข้าไปดูรูปภาพประกอบของการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/81ad03ba-c30d-427c-b2a8-66d9f6c72d40