เซ็นเซอร์วิชันใหม่ได้รับการคิดค้นมาเพื่อการป้องกันข้อผิดพลาด การระบุ และแอปพลิเคชันการนำวิถีด้วยหุ่นยนต์

BOA Spot XL ใหม่ของ Teledyne DALSA มอบประสิทธิภาพและความสามารถในการแข่งขันกับผลิตภัณฑ์ใดๆ ในระดับเดียวกัน


เมืองบิลเลริกา รัฐแมสซาชูเซตส์, April 12, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Teledyne DALSA ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งของเครือ Teledyne Technologies [NYE: TDY] และเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีแมชชีนวิชันได้ประกาศเปิดตัวเซ็นเซอร์วิชัน BOA™ Spot XL ใหม่ราคาประหยัดสำหรับระบบอัตโนมัติและการตรวจสอบอุตสาหกรรม

เซ็นเซอร์วิชัน BOA Spot XL ได้รับการออกแบบมาสำหรับการป้องกันข้อผิดพลาด การระบุ การตรวจสอบทั่วไปและการนำวิถีด้วยหุ่นยนต์และส่งมอบประสิทธิภาพและความสามารถในการแข่งขันกับผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่อยู่ในระดับเดียวกัน BOA Spot XL แบบครบวงจรมาพร้อมกับไฟ LED ในตัว ฝาครอบเลนส์และซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายที่ให้ความสามารถอันคุ้มค่าในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ เครื่องมือการมองเห็นแบบฝังที่แข็งแกร่งประกอบด้วยการวางตำแหน่ง การค้นหาชิ้นส่วน การจับคู่รูปแบบ การวัด คุณสมบัติหรือการตรวจจับและระบุข้อบกพร่องที่รวมถึงการอ่านตัวอักษรอัตโนมัติ (OCR) ที่มาจากเครือข่ายการอนุมาน AI (ปัญญาประดิษฐ์) ที่มีการฝึกสอนแล้ว คุณสมบัติเพิ่มเติมประกอบด้วยตัวประมวลผลภาพล่วงหน้าจำนวนมากและการปรับเทียบขั้นสูงสำหรับการแก้ไขภาพและการทำแผนที่พิกัดระบบ

Steve Geraghty ผู้จัดการทั่วไปของ Teledyne DALSA ของ Industrial Imaging Solutions US ได้แสดงความเห็นว่า “เซ็นเซอร์ภาพ BOA Spot XL มอบประสิทธิภาพและความสามารถของวิชันซิสเต็มที่ชาญฉลาด” “BOA Spot รุ่นล่าสุดนี้ประกอบด้วยเครื่องมือและความยืดหยุ่นในการผนวกรวมการใช้งานอัตโนมัติและการตรวจสอบที่หลากหลายสำหรับผู้ผลิต”

การตรวจสอบโดยใช้ เซ็นเซอร์วิชัน BOA Spot XL สามารถเรียกใช้โดยชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวหรือจาก PLC หลังจากถูกย้ายไปยังตำแหน่งที่อยู่กับที่ โปรโตคอลที่เข้ากันได้ เช่น อีเธอร์เน็ต/IP และ PROFINET จะมีภาษามาตรฐานสำหรับการสื่อสารกับอุปกรณ์หรือองค์กรโรงงานภายนอก

ตัวเลือกการติดตั้งทั้งแบบผ่านและบนพื้นผิว และรูปทรงที่เพรียวบางช่วยให้ระบบอัตโนมัติและนักพัฒนาระบบสามารถติดตั้ง BOA Spot XL ในที่แคบได้

รายละเอียดและการวางจำหน่ายของกล้อง

BOA Spot XL จะวางจำหน่ายในทันที หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมซึ่งรวมถึงข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์และรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า โปรดไปที่หน้า BOA Spot XL บนเว็บไซต์ Teledyne DALSA หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายประจำภูมิภาคของ Teledyne DALSA โปรดไปที่ ชุดสื่อออนไลน์ของ Teledyne DALSA เพื่อดาวน์โหลดรูปภาพของกล้อง

Teledyne DALSA เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Teledyne Imaging และผู้นำระดับโลกในการออกแบบ ผลิต และการปรับใช้ส่วนประกอบการตรวจวัดดิจิทัลสำหรับตลาดแมชชีนวิชั่น เซ็นเซอร์ตรวจวัด กล้อง กล้องอัจฉริยะ ตัวจับภาพวิดีโอ ซอฟต์แวร์ และโซลูชันวิชั่นต่างๆ ของ Teledyne DALSA ได้รับการใช้งานในระบบการตรวจสอบอัตโนมัติเป็นจำนวนหลายพันระบบทั่วโลก และในหลายภาคอุตสาหกรรมซึ่งรวมถึงสารกึ่งตัวนำ เซลล์แสงอาทิตย์ หน้าจอแสดงผลแบน เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ แพทยศาสตร์ บรรจุภัณฑ์ และภาคการผลิตทั่วไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.teledynedalsa.com/mv

Teledyne Imaging คือกลุ่มของบริษัทชั้นนำที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Teledyne Teledyne Imaging โดยร่วมมือกันสร้างความเชี่ยวชาญที่หลากหลายซึ่งไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานหลายทศวรรษ บริษัทแต่ละบริษัทในเครือจะมอบโซลูชันที่ดีสุดในแต่ละภาคส่วนที่ชำนาญ บริษัทเหล่านี้ได้รวมเอาจุดแข็งของแต่ละบริษัทเข้าด้วยกันเพื่อมอบเทคโนโลยีการตรวจวัดที่กว้างและลึกที่สุดในโลกและพอร์ตโฟลิโอเทคโนโลยีอื่นที่เกี่ยวข้อง Teledyne Imaging ให้บริการลูกค้าทั่วโลกด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคในการจัดการกับงานที่ยุ่งยากที่สุด ตั้งแต่การตรวจสอบด้านการบินและอวกาศไปจนถึงด้านอุตสาหกรรม การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ การใช้เครื่องมือในการวิเคราะห์สเปกตรัม การถ่ายภาพรังสีและรังสีบำบัด การสำรวจเชิงพื้นที่ และการแก้ปัญหา MEMS และเซมิคอนดักเตอร์ขั้นสูง เครื่องมือ เทคโนโลยี และโซลูชันวิชั่นของบริษัทได้รับการออกแบบเพื่อมอบความได้เปรียบทางการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครให้แก่ลูกค้า

เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นเครื่องหมายที่จดทะเบียนโดยบริษัทที่เกี่ยวข้อง
Teledyne DALSA ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Geralyn Miller
Teledyne DALSA
โทร.: +1-519-886-6001 x2187
geralyn.miller@teledynedalsa.com

ติดต่อฝ่ายขาย:
Sales.americas@teledynedalsa.com
Sales.europe@teledynedalsa.com
Sales.asia@teledynedalsa.com 

สามารถดูรูปภาพประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/7b8edb76-22d8-4d8b-a508-986ae5d97eb7