Wildflower ได้รับการตีพิมพ์เป็นข่าวเด่นใน NetworkNewsWire โดยสรุปเกี่ยวกับผลประโยชน์อันน่าทึ่งที่พบในกัญชา


นิวยอร์ก, June 21, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน NetworkWire -- Wildflower Brands Inc. (CSE: SUN) (OTCQB: WLDFF) ได้ประกาศในวันนี้เรื่องการลงโฆษณาในบทบรรณาธิการที่ตีพิมพ์โดย NetworkNewsWire ("NNW") บริษัทข่าวการเงินแบบครบวงจรและสิ่งพิมพ์สำหรับองค์กรทั้งภาคเอกชนและภาครัฐ

หากต้องการดูสิ่งพิมพ์ฉบับเต็มที่ชื่อ "การตามหาซูเปอร์โนวาครั้งถัดไป" โปรดไปที่: http://nnw.fm/P7LFo

ยอดขายที่เพิ่มขึ้นไตรมาสแล้วไตรมาสเล่าเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่ใช้ในการเล็งเป้าหมายที่มี Upside Potential พุ่งสูงอย่างรวดเร็ว รูปแบบการเติบโตที่คล้ายคลึงกันนี้เคยเกิดขึ้นจากแคนนาบิสเบเฮมอธ (Cannabis Behemoth) จำนวนมากก่อนหน้าที่ราคาจะเพิ่มขึ้นในลักษณะเส้นโค้งขึ้นเป็นครึ่งวงกลม สิ่งนี้อาจเป็นตัวชี้วัดบ่งบอกสถานการณ์ที่เหมือนๆ กัน Wildflower Brands Inc. (CSE: SUN) (OTCQB: WLDFF) ขณะนี้รายได้จึงเพิ่มขึ้น 11 ไตรมาสติดต่อกันไตรมาสต่อไตรมาส นับตั้งแต่บริษัทเริ่มขายผลิตภัณฑ์ CBD ที่ใช้กัญชา

แบรนด์ Wildflower ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ในฐานะบริษัทเอกชนและได้เปิดตัวสู่สาธารณะในปี 2014 ซึ่งนับแต่นั้นก็ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามมาโดยตลอด เป็นบริษัทด้านสุขภาพและอนามัยแบบบูรณาการที่สร้างแบรนด์ที่แตกต่างซึ่งผสมผสานฤทธิ์เสริมกันของพืชและสารสกัดของพืชเข้าไว้ด้วยกัน

เกี่ยวกับ Wildflower Brands
Wildflower Brands เป็นบริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองแวนคูเวอร์ที่สร้างแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพซึ่งผสมผสานฤทธิ์เสริมกันของพืชและสารสกัดของพืชเข้าไว้ด้วยกัน โปรดเข้าชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.WildflowerBrands.co เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ NetworkNewsWire
NetworkNewsWire (NNW) เป็นบริษัทที่นำเสนอข่าวการเงินและเผยแพร่เนื้อหาที่ให้ (1) การเข้าถึงเครือข่ายของบริการการกระจายสาร NetworkWire เพื่อเข้าถึงตลาดเป้าหมาย อุตสาหกรรม และประชากรทั้งหมดในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ (2) บทความและการเผยแพร่บทบรรณาธิการไปถึงสื่อภายนอกถึง 5,000 + ช่องข่าว (3) บริการข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการปรับปรุงแล้วเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ผลกระทบสูงสุด (4) การเผยแพร่สื่อสังคมออนไลน์ผ่าน Investor Brand Network (IBN) ถึงผู้ติดตามเกือบ 2 ล้านคน (5) โซลูชั่นการสื่อสารองค์กรที่หลากหลายและ (6) โซลูชันครอบคลุมข่าวทั้งหมดด้วย NNW Prime ในฐานะองค์กรครบวงจรพร้อมทีมงานที่มีทีมนักข่าวและนักเขียนที่สร้างสรรค์ผลงานมากมายที่ครอบคลุม ทำให้ NNW อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นในการให้บริการบริษัทเอกชนและมหาชนที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านที่เป็นนักลงทุน ผู้บริโภค นักข่าว และประชาชนทั่วไปได้ดีที่สุด NNW ทำให้ลูกค้ามีวิสัยทัศน์ ความรู้ และการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ที่เหนือชั้นด้วยการลดทอนข้อมูลที่มากเกินไปในตลาดยุคปัจจุบัน NNW เป็นแหล่งรวมคอนเทนต์ ข่าวสาร และข้อมูล โปรดไปที่ https://www.NetworkNewsWire.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
โปรดดูข้อกำหนดการใช้งานและข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบฉบับสมบูรณ์ในเว็บไซต์ NetworkNewsWire ที่ใช้กับเนื้อหาทั้งหมดที่จัดทำโดย NNW ไม่ว่าจะเป็นที่เผยแพร่แล้วหรือตีพิมพ์ซ้ำอีกครั้งได้ที่: http://NNW.fm/Disclaimer

รับ SMS แจ้งเตือนทันทีจาก NetworkNewsWire
พิมพ์ “STOCKSแล้วส่งไปที่ 77948

แถลงการณ์การคาดการณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ปี 1933 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมและมาตรา 21E แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของปี 1934 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติม แถลงการณ์การคาดการณ์ทั้งหมดมีความไม่แน่นอนเนื่องจากขึ้นอยู่กับการคาดการณ์และสมมติฐานในปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตหรือผลการดำเนินงานในอนาคตของบริษัท ผู้อ่านจึงไม่ควรเชื่อมั่นเกินควรต่อแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตซึ่งเป็นเพียงการคาดการณ์และพูดเฉพาะ ณ วันที่ที่ระบุไว้เท่านั้น ในการประเมินแถลงการณ์ดังกล่าว นักลงทุนที่มีแนวโน้มว่าจะลงทุนควรตรวจสอบความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ที่ระบุไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และเนื้อหาในเอกสารของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) อย่างรอบคอบ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้อาจทำให้ผลประกอบการที่แท้จริงของบริษัทแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

การสื่อสารองค์กร:
NetworkWire (NW)
เมืองนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก
www.NetworkNewsWire.com
ที่ทำงาน 212.418.1217
Editor@NetworkWire.com