Emerald 67M เซ็นเซอร์ภาพความละเอียดสูงพิเศษของ Teledyne e2v มีวางจำหน่ายแล้ว

เซนเซอร์ใช้พิกเซลชัตเตอร์ระดับโลก 2.5 ไมครอน ดีที่สุดของ TowerJazz ซึ่งเพิ่มความละเอียดเป็นสองเท่าสำหรับรูปแบบออปติคัลเดียวกัน


GRENOBLE, ฝรั่งเศส และ MIGDAL HAEMEK, อิสราเอล, June 25, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teledyne e2v, เทคโนโลยี Teledyne [NYSE: TDY] บริษัท และผู้ริเริ่มระดับโลกผลิตภัณฑ์เฉพาะด้านการถ่ายภาพและ TowerJazz [Nasdaq: TSEM] ผู้นำการผลิตแบบพิเศษระดับโลกประกาศว่าเซ็นเซอร์ภาพ Emerald™ 67M ของ Teledyne e2v ออกแบบมาสำหรับการตรวจตราด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ความละเอียดสูงพิเศษ กล้องวงจรปิดเพื่อรักษาการความปลอดภัยระดับสูง และกล้องจุลทรรศน์ ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้ว

เซ็นเซอร์เป็นสมาชิกของตระกูล Emerald ของ Teledyne e2v และมีคุณสมบัติ พิกเซลชัตเตอร์ทั่วโลก ที่เล็กที่สุดในโลก ขนาด 2.5 ไมครอน ที่มีสัญญาณรบกวนต่ำ บนแพลตฟอร์ม 65 นาโนเมตร ของ TowerJazz ในโรงงาน Uozu ซึ่งเป็นโรงงานผลิตขนาด 300 มม. ที่ญี่ปุ่น พิกเซลถูกผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยีท่อแสงที่ไม่มีใครเหมือน โดยให้การตอบสนองเชิงมุมที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพชัตเตอร์มากกว่า 80 เดซิเบล ในขนาดที่เล็กมาก และเสียงรบกวนต่ำมาก (อิเล็กตรอนหนึ่งตัว) สถาปัตยกรรมพิกเซลที่ไม่เหมือนใครนี้ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ทันสมัยที่ช่วยเพิ่มผลผลิตการผลิต ผ่านการตรวจหาข้อบกพร่องที่เล็กลงมากขึ้น

เซ็นเซอร์ตระกูล Emerald ผลิตขึ้นโดย TowerJazz แต่เพียงผู้เดียว มอบชุดคุณสมบัติที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่ลูกค้า และเหมาะสำหรับระบบอินเตอร์เฟซความเร็วสูง ได้แก่ 10GigE, CoaXPress, Camera Link และ Camera Link HS คุณสมบัติพิเศษรวมถึงโหมด HDR ที่มีช่วงไดนามิกสูงถึง 120 เดซิเบล และโหมดการกำหนดบริเวณที่สนใจภายในภาพ (ROI) ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะช่วยให้จับภาพ ROI จำนวนมากภายใต้สภาพแสงที่แตกต่างกันเพื่อปรับปรุงช่วงไดนามิกของภาพ

Emerald 67M มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีความละเอียด 8k ต่อด้าน ทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภาพ 95% สำหรับการผลิตจอแสดงผลรุ่นต่อไป รุ่น 10.5 ความละเอียดสูงพิเศษช่วยปรับการเคลื่อนไหวของระบบการเห็นภาพในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่ ลดความซับซ้อนของระบบ และกำจัดความไม่เสถียร ซึ่งมีอยู่ในสองระดับความเร็วที่แตกต่างกัน (ความเร็วสูงพิเศษ 60 เฟรมต่อวินาที และความเร็วสูง 30 เฟรมต่อวินาที)

Rafael Romay ซึ่งเป็นรองประธานฝ่ายการถ่ายภาพระดับมืออาชีพของ Teledyne e2v กล่าวว่า “Emerald 67M เป็นเซ็นเซอร์ตัวแรกของประเภทนี้ และมีประโยชน์อย่างยิ่งในแอปพลิเคชันตรวจสอบเนื่องจากความละเอียดสูงและความเร็วสูงเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังแบ่งปันคุณสมบัติอัจฉริยะมากมายภายในเซ็นเซอร์ Emerald อื่น ๆ โดยทำให้ง่ายต่อการปรับใช้ในระบบการเห็นภาพ นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและการสนับสนุนจาก TowerJazz ช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์เฉพาะด้านที่ดีที่สุดในระดับนี้ ปรับแต่งตามความต้องการของผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชัน”

ดร. Avi Strum ซึ่งเป็นรองประธานอาวุโส TowerJazz และผู้จัดการทั่วไปของหน่วยธุรกิจเซ็นเซอร์กล่าวว่า “การออกแบบห่วงโซ่อุปทานของ Teledyne e2v พร้อมกับกระบวนการ 65 นาโนเมตรที่ทันสมัยของ TowerJazz ได้นำเซ็นเซอร์เปลี่ยนเกมมาสู่แอปพลิเคชันการเห็นภาพด้วยเครื่องอีกครั้ง เราภูมิใจที่ได้พัฒนาสิ่งนี้ร่วมกันและหวังว่าจะได้รับความร่วมมือต่อไปกับ Teledyne e2v เพื่อรองรับตลาดการเห็นภาพด้วยเครื่อง”

สำหรับคำขอตัวอย่างและชุดการประเมินผลหรือข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมหน้าเว็บของผลิตภัณฑ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ภาพ CMOS ของ TowerJazz โปรดเยี่ยมชมที่นี่

สำหรับข้อสอบถามจากสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
Jessica.Broom@teledyne.com | + 44 (0)1245 453607

การติดต่อบริษัท TowerJazz:
Orit Shahar | +972-74-7377440 | oritsha@towersemi.com


บันทึกย่อถึงบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ Teledyne e2v
Teledyne e2v เป็นส่วนหนึ่งของ Teledyne Imaging Group นวัตกรรมของพวกเขานำไปสู่การพัฒนาในตลาดด้านการดูแลสุขภาพ วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต อวกาศ การขนส่ง การป้องกัน และรักษาความปลอดภัย และอุตสาหกรรม แนวทางเฉพาะของ Teledyne e2v เกี่ยวข้องกับการรับฟังความท้าทายของตลาดและแอปพลิเคชันของลูกค้า และเป็นพันธมิตรกับพวกเขาในการจัดหาผลิตภัณฑ์เฉพาะด้านการถ่ายภาพแบบมาตรฐาน แบบกึ่งกำหนดเอง หรือแบบกำหนดเองเต็มรูปแบบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.teledyne-e2v.com

 เกี่ยวกับ Teledyne Imaging
Teledyne Imaging เป็นกลุ่มของบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่จัดอยู่ในแบรนด์ Teledyne ด้วยความเชี่ยวชาญที่ไม่มีใครเทียบข้ามสเปกตรัมแม่เหล็กไฟฟ้าและประสบการณ์หลายทศวรรษกลุ่มนำเสนอความสามารถชั้นนำระดับโลกในการตรวจจับการสร้างสัญญาณและการประมวลผล กลุ่มนำเสนอผลิตภัณฑ์เฉพาะด้านที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยานอวกาศ การป้องกันประเทศ ข้อมูลและเทคโนโลยีที่มีองค์ประกอบทางภูมิศาสตร์หรือตำแหน่ง การเห็นภาพด้วยเครื่องและภาพทางอุตสาหกรรม วิทยาศาสตร์การแพทย์และชีวิต เซมิคอนดักเตอร์ และ MEMs สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม teledyneimaging.com

เกี่ยวกับ TowerJazz
Tower Semiconductor Ltd. (NASDAQ: TSEM, TASE: TSEM) และบริษัทย่อยดำเนินงานโดยรวมภายใต้แบรนด์ TowerJazz ผู้นำการผลิตแบบพิเศษระดับโลก TowerJazz ผลิตแผงวงจรรวม (IC) ยุคอนาคตในตลาดที่กำลังเติบโต อย่างเช่น ผู้บริโภค อุตสาหกรรม ยานยนต์ การแพทย์ และยานอวกาศ และการป้องกันประเทศ เทคโนโลยีขั้นสูงของ TowerJazz ประกอบด้วยแพลตฟอร์มกระบวนการที่ปรับแต่งได้หลากหลาย อย่างเช่น: SiGe, BiCMOS, สัญญาณผสม/CMOS, RF CMOS, เซ็นเซอร์ภาพ CMOS, การจัดการพลังงานแบบผนวกรวม (BCD และ 700V) และ MEMS นอกจากนี้ TowerJazz ยังให้กระบวนการทำให้มีความสามารถทำการออกแบบระดับโลกสำหรับวงจรการออกแบบที่รวดเร็วและแม่นยำ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายโอนและบริการกระบวนการการพัฒนา (TOPS) ให้กับ IDMs และ บริษัทออกแบบไมโครชิปแต่ว่าจ้างผลิตที่ต้องการขยายวิสัยสามารถ เพื่อให้การจัดหาบริษัทออกแบบไมโครชิปแต่ว่าจ้างผลิตที่หลากหลาย และวิสัยสามารถที่ขยายเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้า TowerJazz ดำเนินการโรงงานผลิตสองแห่งในอิสราเอล (150 มม. และ 200 มม.) สองแห่งในสหรัฐอเมริกา (200 มม.) และสามโรงงานในญี่ปุ่น (สอง 200 มม. และหนึ่ง 300 มม.) ผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Panasonic Semiconductor Solutions Co. LTD. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม: www.towerjazz.com

ภาพถ่ายที่มาพร้อมกับการประกาศนี้มีให้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/6994c34f-11b1-4006-aea1-d8a4d8607242