Logo-blue-flat-01.png
Source: Lumina Networks, Inc.

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lumina Networks เพื่อปรับปรุงความน่าเชื่อถือของบริการ

ในเครือข่ายผู้ให้บริการระดับ Tier-1 ได้มีการเปิดตัวช่วยให้โครงสร้างพื้นฐานซอฟต์แวร์ตามความต้องการ

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย, July 08, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Lumina Networks ได้ทำการเปิดตัว Lumina Flow Manager เวอร์ชั่น 9.1 ของทางบริษัท ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักในกลุ่มโซลูชัน SD-Core เพื่อให้บริการการสื่อสารแก่ผู้ให้บริการ (CSPs) ด้วยวิศวกรรมการรับส่งข้อมูลเครือข่ายขั้นสูง และการแบ่งส่วนเชิงตรรกะเมื่อเลื่อนไปสู่เครือข่าย 5G จะเริ่มนำไปใช้ในเครือข่ายโทรคมนาคม Tier-1 โดยผลิตภัณฑ์นี้ช่วยปรับปรุงความน่าเชื่อถือสำหรับเครือข่ายกรีนฟิลด์ที่แยกออกจากกัน โดยการสนับสนุนการแบ่งส่วนตามความต้องการเพื่อช่วยผู้ประกอบการลดแกน MPLS ดั้งเดิมและทำให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

ด้วยการเปิดตัวนี้ ทาง Lumina Networks ได้เพิ่มความสามารถที่สำคัญที่พบได้ทั่วไปในเครือข่าย MPLS ระดับผู้ให้บริการ ไปยังเครือข่ายไวท์บ็อกซ์แบบแยกส่วนกรีนฟิลด์ ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้ในเครือข่ายที่ต่างกัน การปรับปรุงความน่าเชื่อถือและการใช้งานทรัพยากรไวท์บ็อกซ์ ด้วยคุณสมบัติใหม่รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพมัลติคาสต์อัตโนมัติ การตรวจสอบ LLDP และการตรวจจับความล้มเหลวอย่างรวดเร็วและเปลี่ยนเส้นทาง ซึ่งมีการกำหนดค่าแบบไดนามิกสำหรับบริการ E-line และ E-Tree

  • จุดจำลองแบบอัตโนมัติและลิงค์ทางเข้าแบบซ้ำพร้อมการควบคุมซอฟต์แวร์แบบไดนามิกจะช่วยลดความยุ่งยากในการจัดหาบริการ E-tree และเพิ่มความพร้อมใช้งานของบริการ ในขณะที่ลดการใช้งานโปรแกรมเพื่อรองรับการหยุดชะงักของเครือข่าย
  • BFD สำหรับเครือข่าย OpenFlow เพื่อลดเวลาการระบุความผิดปกติและส่งเสริมการซ่อมแซมในเครือข่ายท้องที่กรีนฟิลด์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชาญฉลาดและความน่าเชื่อถือของเครือข่าย
  • การรวมสวิตช์ของ P4 ไวท์บ็อกซ์ เพื่อการเปิดใช้งานการรองรับฮาร์ดแวร์สวิตช์ที่หลากหลาย
  • การจัดสรรโทโพโลยีได้จัดเตรียมเฟรมเวิร์กสำหรับการแบ่งส่วนเครือข่าย ทำให้สามารถแสดงโทโพโลยีทางกายภาพผ่านโทโพโลยีทางตรรกะหลายๆ ตัวสำหรับการคำนวณเส้นทางและกระบวนการปฏิบัติงาน

การใช้งานระบบควบคุมการทำงานเครือข่าย SDN บน OpenDaylight ของ Lumina (Fluorine release) ซึ่งแอปพลิเคชันใช้ประโยชน์จากการพัฒนาเครือข่ายชุมชนล่าสุด

“ในขณะที่ลูกค้าของเรายังคงเปลี่ยนแปลง การควบคุมไซโลเครือข่ายที่แตกต่างกันยังคงเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อเรามุ่งหน้าไปยัง 5G” Andrew Coward CEO ของ Lumina Networks ได้กล่าวไว้ “เรามีความยินดีอย่างมากที่การอัพเดท Lumina Flow Manager นี้ได้รับการพิสูจน์แล้วในเครือข่าย Tier-1 ที่รองรับการเติบโต 5 เท่าของสวิทช์ และการบริการที่เติบโตกว่าเดิมอีก 15 เท่าเพื่อช่วยลดช่องว่างไซโล และปรับปรุงประสิทธิภาพสำหรับการเปลี่ยนของเครือข่าย”

Lumina Flow Manager ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ CSP ใช้ประโยชน์จากโซลูชันโอเพนซอร์สในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันเพื่อแยกอิสระจากการติดสัญญาของผู้ขาย และมอบบริการแบบออนดีมานด์ที่กำหนดเองมากขึ้น ทีมบริการ NetDev ของบริษัท ช่วยเปลี่ยนให้บริษัทไปใช้วิธีการของ NetDevOps ในขณะที่อุตสาหกรรมยังคงก้าวหน้าไปตลอดเส้นทางการเปลี่ยนแปลง Lumina Flow Manager จะเป็นเครือข่ายเจนเนอเรชันถัดไปเหมือนกับ EVPN

เกี่ยวกับ Lumina Networks 
โซลูชันระบบเครือข่ายโอเพนซอร์สของ Lumina Networks ช่วยให้เครือข่ายต่างกันเป็นไปอย่างง่ายดายและอัตโนมัติ ด้วยการผสานความเป็นเลิศทางวิศวกรรม ความเป็นผู้นำแบบโอเพนซอร์ส และวิธีการพัฒนาที่รวดเร็วทำให้ Lumina Networks ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถกำหนดอนาคตของพวกเขาได้โดยไม่ต้องเสี่ยงต่อสัญญาผูกมัดของผู้ขาย ด้วยการรวมสถาปัตยกรรมเครือข่ายและการเปิดใช้งานฟังก์ชั่นเครือข่ายตามความต้องการ Lumina Networks มอบวิธีการที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างและส่งมอบบริการแบบออนดีมานด์ที่ปรับแต่งได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lumina Networks ได้ที่ www.luminanetworks.com และ @luminanetworks.

ติดต่อ:
Stephanie Owyoung, Lumina Networks 
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด 
+1 (925) 719 - 4957
Sowyoung (at) luminanetworks.com