Tascent มอบประสิทธิภาพสูงสุดในการทดสอบ DHS ด้านการจดจำใบหน้าแบบทำงานร่วมกัน

ผลิตภัณฑ์ InSight Face รุ่นใหม่ของบริษัททำคะแนนด้านความแม่นยำ ประสิทธิภาพ และความพึงพอใจของลูกค้าสูงที่สุด


LOS GATOS, Calif., Aug. 21, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Tascent, Inc. ผู้นำด้านไบโอแมทริกซ์ที่ใช้งานง่าย ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้รับคะแนนด้านประสิทธิภาพสูงสุดจากทุกประเภทในงาน Biometric Technology Rally 2019 ของกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิสหรัฐอเมริกา โดยการวัดประสิทธิภาพกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำอื่นๆ 14 รายการ InSight Face โซลูชันจดจำใบหน้าแบบทำงานร่วมกันของ Tascent ได้มอบความแม่นยำสูงสุด ประสิทธิภาพสูงสุด และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเหนือคู่แข่งทั้งหมด และเป็นเพียงโซลูชันเพียงหนึ่งเดียวที่บรรลุเป้าหมายทั้งหมดของ DHS ในการประเมินผล

ซึ่งในปีที่สอง DHS Biometric Technology Rally พยายามเปรียบเทียบประสิทธิภาพของอุปกรณ์จับภาพ อัลกอริทึม และวิธีการในกรณีการใช้งานจริง โดยการจำลองการขึ้นเครื่องบินของสายการบินหรือสภาพแวดล้อมการอำนวยความสะดวกในการเดินทางผ่านปริมาณสูงที่ใกล้เคียงกัน สำหรับอุปกรณ์แต่ละเครื่องยังอยู่ภายใต้การทดสอบ ผู้ใช้ที่เป็นตัวแทนของการกระจายข้อมูลเชิงประชากรได้รับคำสั่งให้เดินผ่านเขตการจับภาพแบบยาว 8 ฟุต โดยทำตามคำแนะนำที่มีให้และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้ใช้ จากนั้นนำภาพข้อมูลทางไบโอแมทริกซ์ของใบหน้าที่ได้มาเปรียบเทียบกับรูปที่ลงทะเบียนแล้ว และประเมินประสิทธิภาพการจับคู่

ผลการทดสอบอย่างเป็นทางการของ DHS ซึ่งอ้างถึง Tascent ด้วยชื่อรหัสทีม “Teton” ได้แสดงให้เห็นว่า Tascent InSight Face มอบอัตราความล้มเหลว 0.0%, อัตราการระบุตัวตนที่ถูกต้อง 99.5%, อัตราความพึงพอใจ 98.1% และปริมาณงานเฉลี่ย (“ที่มีประสิทธิภาพ”) 2.7 วินาที รวมถึงการเดินทางผ่านโซน 8 ฟุต ผลลัพธ์เหล่านี้หาที่เปรียบไม่ได้ไม่ว่าจะในหมวดหมู่ใดๆ จากผู้เข้าร่วมการทดสอบรายอื่น สามารถดูผลลัพธ์อย่างเป็นทางการได้ที่ https://mdtf.org/Rally2019/Results2019

“เราตื่นเต้นมากที่ได้ผลลัพธ์จาก Biometric Technology Rally 2019 เพื่อเป็นการยืนยันมุมมองของเราว่าระบบไบโอแมทริกซ์สามารถส่งมอบความสะดวก ความแม่นยำ ประสบการณ์ของผู้ใช้ และทั้งหมดนี้ไว้ได้อย่างเต็มที่” Dan Potter รองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Tascent กล่าว “ด้วยการรับรองความถูกต้องไบโอแมทริกซ์ที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นในฐานะเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่สำคัญ การประเมินแบบองค์รวมของประสิทธิภาพไบโอแมทริกซ์นี้จะมีความสำคัญทั้งสำหรับธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาล”

InSight Face ระบบไบโอแมทริกซ์ปริมาณงานสูงรุ่นที่ห้าของ Tascent จะเปิดตัวในปลายปี 2019 ด้วยการผสมผสานการออกแบบอุตสาหกรรมที่ได้รับรางวัลของ Tascent InSight One กับความสามารถในการจดจำใบหน้า “ขณะที่เคลื่อนไหว” ที่สามารถทำงานได้กับตัวบุคคลหรือกลุ่มเล็กๆ ตรงข้ามกับระบบตรวจจับหรือกล้องวงจรปิดที่ใช้โซลูชันจดจำใบหน้า ส่วน InSight Face เป็นระบบแบบทำงานร่วมกันที่ให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ใช้งานง่ายดายและเป็นมิตร

“ไบโอแมทริกซ์ได้ทำการแปลงโฉมการเดินทางทางอากาศในระดับโลก ซึ่งส่งมอบประสิทธิภาพ ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายเหนือระดับให้กับสายการบิน สนามบิน และนักเดินทาง” Alastair Partington ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารร่วมของ Tascent กล่าว  “ด้วยประสิทธิภาพและการใช้งานเหนือระดับ เราเล็งเห็นแนวโน้มการรับรองความถูกต้องด้วยไบโอแมทริกซ์ที่จะตอบโจทย์ไม่เพียงแค่ในการเดินทางทางอากาศ แต่ทุกอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญกับความผูกพันของลูกค้าและการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า  เรารู้สึกตื่นเต้นสำหรับโซลูชันไบโอเมตริกซ์แบบทำงานร่วมกันรุ่นใหม่นี้ เพื่อให้ทางเลือกในด้านวิธีที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับองค์กรอย่างปลอดภัย สะดวกสบาย และมั่นใจได้แก่ผู้ใช้มากขึ้น”

เกี่ยวกับ Tascent

Tascent ใช้ประโยชน์จากพลังของไบโอแมทริกซ์เพื่อเปิดประสบการณ์ไม่มีสะดุดในโลกไร้พรมแดน เรามุ่งเน้นการสร้างฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการที่ใช้งานง่าย การให้ความสามารถที่ครอบคลุมโซลูชันการระบุตัวตนที่ปรับให้เหมาะสม เรามอบจุดแข็งของตัวตนที่เชื่อถือได้เพื่อส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อการเดินทาง การบริการด้านการเงิน การออกตั๋ว และกิจกรรมต่างๆ การเข้าถึงที่ทำงาน บริการของภาครัฐ และความมุ่งมั่นด้านมนุษยธรรมโดยผ่านคู่ค้า

ในขณะที่บริษัทไบโอแมทริกซ์อื่นๆ เสนอผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนและใช้งานยาก Tascent ช่วยให้คู่ค้าสามารถผสมผสานและปรับใช้ระบบการระบุตัวตนไบโอแมทริกซ์ที่หลากหลายและมีความทนทานที่เข้าถึงได้ง่ายและยังมีประสิทธิภาพ ในปัจจุบัน อุปกรณ์และโซลูชันไบโอแมทริกซ์ของเราได้ให้บริการผู้คนกว่าสิบล้านคนในแต่ละปีในสภาพแวดล้อมที่ท้าท้ายมากที่สุด เราได้มุ่งมั่นในการคิดค้นและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงสำหรับความสำคัญกระบวนการการระบุตัวตน เพื่อทำให้การใช้ชีวิตง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น

ตั้งฐานหลักอยู่ที่ซิลิคอนแวลลีย์, แคลิฟอร์เนีย Tascent ให้ความช่วยเหลือลูกค้าและหุ้นส่วนทั่วโลกผ่านสำนักงานของเราในวอชิงตัน ดีซี, ดูไบ, ลอนดอน และสิงคโปร์

www.tascent.com

รูปภาพประกอบของการประกาศนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/72d1ca66-9694-445b-8178-316a70bf9283

รูปภาพเพิ่มเติมที่ AP PhotoExpress



            

Contact Data