ATP เปิดตัว E800Pi e.MMC ที่ใช้ SLC สำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะครั้งแรก มาพร้อมกับความทนทานระดับพรีเมียมต่อรอบการใช้งาน 60K P/E เพื่อการใช้งานที่เชื่อถือได้สูง


ไทเป, ไต้หวัน, Sept. 16, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- ATP Electronics ผู้ผลิตหน่วยความจำสำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลชั้นนำ ได้เปิดตัว E800Pi ซึ่งเป็นการ์ดมัลติมีเดียในตัว (e.MMC) แรกของบริษัท โดยใช้แฟลชพื้นฐาน Single-level Cell (SLC) ที่มีอัตราความทนทานสูงต่อรอบการใช้งาน 60K program/erase (P/E)

“อุปกรณ์เก็บข้อมูลในตัวทำงานในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายมักจะใช้งานในพื้นที่จำกัด และคาดว่าจะทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือตลอดระยะเวลาที่ยาวนานATP ตอบสนองความต้องการความน่าเชื่อถือระดับสูงของการใช้งานอุตสาหกรรมผ่าน e.MMC รุ่นล่าสุดของบริษัท E800Pi ที่มีแฟลช SLC ดั้งเดิมอยู่ในรูปแบบกะทัดรัดเพื่อมอบความทนทานสูงสุด และประสิทธิภาพอันน่าเชื่อถือสำหรับความต้องการทางอุตสาหกรรมที่เข้มงวดที่สุด" Marco Mezger รองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ ATP กล่าว“SLC ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ต้องการความน่าเชื่อถือสูง เนื่องจากความทนทานที่เหนือชั้น การรบกวนการอ่านต่ำที่สุด และความสามารถในการเก็บข้อมูลสูงสุดด้วย E800Pi e.MMC ที่ใช้ SLC ของ ATP ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ในต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) ที่เหมาะสมที่สุด” เขากล่าวเสริม

นอกเหนือจากความทนทานที่เหนือกว่าแล้ว E800Pi e.MMC ที่ใช้ SLC ยังมีความต้านทานต่ออุณหภูมิที่สูงและผันผวน ด้วยความสามารถในการทำงานในอุณหภูมิที่ร้อนหรือเย็นจัดตั้งแต่ -40°C จนถึง 85°C (ระดับอุณหภูมิอุตสาหกรรม)ซึ่งได้รับการออกแบบตามมาตรฐาน JEDEC e.MMC v4.41 พร้อมการรองรับคุณสมบัติขั้นสูง เช่น รายงานสุขภาพ การอัพเดทเฟิร์มแวร์ฟิลด์ (FFU) และการดำเนินการบูทอย่างรวดเร็วS.M.A.R.T.(เทคโนโลยีการตรวจสอบตนเอง การวิเคราะห์ และการรายงาน) มีคุณสมบัติในการตรวจสอบพารามิเตอร์อันหลากหลายของความทนทานและความน่าเชื่อถือ ระบุกิจกรรมที่อยู่นอกช่วงปกติเพื่อช่วยคาดเดาความล้มเหลวในการจัดเก็บข้อมูลสำหรับการดำเนินการป้องกัน

ATP e.MMC ใช้ Advanced Global Wear Leveling เพื่อยืดอายุการใช้งานแฟลช และเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม Page Mode FW อย่างสูงสุด เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการสุ่มการรีเฟรชข้อมูลแบบไดนามิก และการรีเฟรชอัตโนมัติเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูลในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ง่ายและอ่านได้อย่างเดียว และเทคโนโลยีที่เสียก่อนกำหนดเพื่อป้องกันการสูญเสียข้อมูลจากบล็อกที่อ่อนแอSudden Power-Off Recovery (SPOR) เป็นกลไกการสำรองข้อมูลเฟิร์มแวร์ ทำให้มั่นใจได้ถึงการทำงานที่เชื่อถือได้ และปกป้องข้อมูลในระหว่างการผันผวนของแรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่ายไฟและการสูญเสียพลังงานSPOR ปกป้องข้อมูลที่เขียนไปยัง e.MMC ได้อย่างมีประสิทธิภาพก่อนการสูญเสียพลังงาน ซึ่งผ่านการตรวจสอบโดย ATP ที่พัฒนาโดยการทดสอบการหมุนเวียนของพลังงานและการสุ่มปิดเครื่องระหว่างดำเนินการเขียน

E800Pi e.MMC ที่ใช้ SLC มีในความจุตั้งแต่ 1 GB ถึง 2 GB ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการบูทเครื่อง และการใช้งานระบบในตัวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายขายประจำภูมิภาคและตัวแทนจำหน่ายของ ATP หรือส่งอีเมลมาที่ Info@atpinc.com
ติดต่อด้านสื่อ:Kelly Lin (Kellylin@tw.atpinc.com)

ติดตาม ATP Electronics ได้ที่ LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/atp-electronics
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรดไปที่: http://bit.ly/32wsy97

เกี่ยวกับ ATP
ATP Electronics เป็นผู้นำในการให้บริการผลิตภัณฑ์แฟลช NAND และโมดูล DRAM “สำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ” ที่มีประสิทธิภาพสูง คุณภาพสูง และความทนทานสูงด้วยความเชี่ยวชาญด้านการผลิตกว่า 25 ปี ATP รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อให้บรรลุภารกิจที่สำคัญในด้านของอุตสาหกรรม/อัตโนมัติ โทรคมนาคม การแพทย์ ยานยนต์ และแอปพลิเคชันการประมวลผลระดับองค์กรที่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญทางเทคนิค คุณภาพการผลิต และช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้างATP เป็นพาร์ทเนอร์ ECO/สีเขียวที่ได้รับการรับรองของ OEM ระดับหนึ่ง และผลิตภัณฑ์ ATP ทั้งหมดได้รับการรับรองตามมาตรฐาน RoHS และ RoHS ของประเทศจีนอย่างสมบูรณ์ATP เป็นผู้ผลิตอย่างแท้จริง โดยจัดการทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานของผลิตภัณฑ์ นำเสนอการออกแบบภายใน การทดสอบ และการปรับแต่งจากระดับส่วนประกอบไปจนถึงผลิตภัณฑ์การสนับสนุนห่วงโซ่อุปทานของ ATP ซึ่งประกอบด้วย BOM แบบควบคุม/คงที่ และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ในระยะยาวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ATP Electronics โปรดไปที่ www.atpinc.com หรือติดต่อเราได้ที่ info@atpinc.com

รูปภาพประกอบของการประกาศนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/691240f4-2b71-4d88-8ee8-345088c5c949

ATP Launches First Industrial-Only SLC-Based E800Pi e.MMC