เครื่องมือขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่มาพร้อมกับ Roi จะเปิดตัวในหนึ่งเดือน


WELLINGTON, นิวซีแลนด์, Sept. 17, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lyre Miner และ Harp Miner เครื่องมือขุดเหรียญคริปโตสองรุ่นที่ได้เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้โดย www.BitHarp.com ได้เปิดโอกาสการลงทุนอันยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนทุกรูปแบบเครื่องมือขุดเหรียญทั้งสองรุ่นนี้ได้รับการออกแบบและกำหนดค่าเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้เริ่มลงทุนได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนโดยไม่ต้องเจาะลึกลงไปในด้านเทคนิคของการขุดซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันอื่นๆ ส่วนมากที่มีอยู่ในตลาดสิ่งสำคัญที่สุดคือ BitHarp ให้ผลตอบแทนการลงทุน (ROI) 100% ในเวลาประมาณหนึ่งเดือนสำหรับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

ความเร็วในการขุดที่ส่งมอบโดย Lyre Miner และ Harp Miner ระบุไว้ตามข้อมูลด้านล่าง

      Bitcoin:335 TH/s (Lyre Miner) และ 2000 TH/s (Harp Miner)

      Litecoin:55 GH/s (Lyre Miner) และ 300 GH/s (Harp Miner)

      Ethereum:14 GH/s (Lyre Miner) และ 75 GH/s (Harp Miner)

      Dash:9 TH/s (Lyre Miner) และ 50 TH/s (Harp Miner)

ความสามารถในการสร้างผลตอบแทนของเครื่องมือขุดเหรียญขึ้นอยู่กับการใช้พลังงานและความเร็วในการขุดด้วยการใช้พลังงาน 600W และ 2400W ทำให้ Lyre Miner และ Harp Miner สามารถขุด Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Dash ด้วยความเร็วในการขุดที่สูงเป็นพิเศษผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน สำนักงาน รวมถึงศูนย์ข้อมูล

เครื่องขุดทั้งสองรุ่นจาก BitHarp สามารถใช้งานที่บ้านได้ เนื่องจากการทำงานโดยปราศจากเสียงรบกวนหรือความร้อนด้วยอินเตอร์เฟซการใช้งานหน้าจอสัมผัส ทำให้ผู้ใช้ Lyre Miner ใช้งานและตรวจสอบได้ง่ายสุดๆโดยสามารถขุดหนึ่งเหรียญพร้อมกับการสลับเปลี่ยนได้

Harp Miner เป็นเครื่องมือขุดเหรียญแบบ DLC (ใช้ของเหลวในการระบายความร้อนโดยตรง) ทำให้สามารถส่งมอบความปลอดภัยขั้นสูงสุดและความเร็วในการขุดที่สูง  ด้วยการออกแบบเฉพาะของผลิตภัณฑ์ทำให้ทนต่อความเสียหาย และสามารถขจัดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับการระบายความร้อนด้วยของเหลว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Lyre Miner และ Harp Miner โปรดไปที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp:BitHarp เป็นผู้ให้บริการคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน


            

Contact Data