VistaJet เปิดตัว Private World

ประตูสู่ที่พักและจุดหมายปลายทางอันเลื่องชื่อเพื่อให้การเดินทางอย่างเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องง่าย


ลอนดอน, Oct. 30, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในยุคที่ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยมีความสำคัญมากขึ้นสำหรับนักเดินทาง12 VistaJet บริษัทการบินเพื่อธุรกิจแห่งแรกและแห่งเดียวของโลกได้ประกาศเปิดตัว Private World และเผยรายชื่อลับพิเศษของพันธมิตรที่ร่วมมือ โรงแรม ที่พัก เกาะส่วนตัว เรือยอชท์ และสถานที่เล่นสกีทั่วโลก VistaJet Private World เป็นโปรแกรมระดับโลกสำหรับการเดินทางส่วนบุคคล ซึ่งเป็นบริการที่จะทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านไม่ว่าจะอยู่ทวีปใด

ความต้องการด้านการเดินทางกำลังเปลี่ยนไป ครอบครัวและภาคส่วนธุรกิจต่างก็ต้องการกลับมาเดินทางอีกครั้ง แม้จะยังไม่มีวัคซีนโควิด-19 ให้บริการก็ตาม3 เนื่องจากราคาลงทะเบียนเป็นปัจจัยที่สำคัญน้อยที่สุดในการจอง4 โดย 79% ของ UHNWI มีแนวโน้มที่จะเดินทางโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนบุคคลมากกว่าเมื่อก่อน5 เนื่องจากเป็นโซลูชันการบินที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้มากกว่า แต่จนถึงปัจจุบัน ความยุ่งยากในการจองที่จุดหมายปลายทางนั้นเป็นปัญหาสำหรับนักเดินทางส่วนใหญ่

Private World พร้อมที่จะต้อนรับด้วยใจจริง โดยทีมงานแบบบูรณาการจะให้ความช่วยเหลือแก่สมาชิกในทุกๆ ขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำงาน ท่องเที่ยว หรือผ่อนคลาย สมาชิก VistaJet เป็นชุมชนที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วยผู้นำทางธุรกิจ นักธุรกิจ ผู้มีวิสัยทัศน์ ผู้ก่อตั้ง ผู้มีเกียรติ ราชวงศ์ และครอบครัวต่างๆ ทั่วโลก Private World จะให้การเข้าถึงห้องสวีท มรดกทางประวัติศาสตร์ สถานที่พักผ่อนส่วนตัว เรือยอชท์ และที่เนินเล่นสกีได้อย่างง่ายดาย ด้วยการบริการแบบถึงที่อันแสนสะดวก ทำให้ไม่ต้องเช็คอิน รับประกันความเป็นส่วนตัวและบริการส่วนตัวมากมายเพื่อให้การเดินทางง่ายที่สุด

Private World ประกอบด้วยพันธมิตรอันยอดเยี่ยมทั้งในด้านห้องสวีท เกาะ เนินเล่นสกี สถานที่ และเรือยอชท์ เริ่มต้นด้วยห้องสวีทที่ดีที่สุดในเมืองที่ลูกค้าของ VistaJet เดินทางเพื่อทำธุรกิจบ่อยที่สุด เช่น ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ลอสแองเจลิส ดูไบ มิลาน นีซ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และมอสโก ตลอดจนรีสอร์ทริมทะเลและบนภูเขาที่เป็นที่ต้องการที่สุด เช่น คูร์เชอแวล มัลดีฟ บาฮามาส เอสเพน ฟิจิ รวมถึงจุดหมายปลายทางพิเศษ เพื่อการเดินทางแบบ Off-Grid จากการซื้อกิจการเป็นประเภทธุรกิจเกิดใหม่สำหรับการเดินทางแบบส่วนตัว ซึ่งขยายไปยังสถานที่ เกาะ และเรือยอชท์ เพื่อความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนั้น ยังเป็นประสบการณ์การบริการแบบถึงที่ที่ราบรื่นที่สุดซึ่งจัดเตรียมและให้บริการโดยแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงที่สุดด้านการให้บริการ VistaJet Private Office จะดำเนินการกับทุกคำขออย่างเป็นส่วนตัว โดยจะแนะนำสมาชิกให้กับพันธมิตรที่ดีที่สุดเพื่อเริ่มสร้างประสบการณ์การเดินทางส่วนบุคคล และปรับแต่งทุกอย่างให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ก่อนออกจากบ้านเพื่อมาขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พนักงานต้อนรับจะรอคอยคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น หลังจากเที่ยวบินแสนพิเศษแล้ว สมาชิกจะเดินทางต่อภายใต้การต้อนรับอย่างเป็นส่วนตัวจากผู้จัดการทั่วไป และเข้าถึงที่พักอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเช็คอิน โดยมีบริการต่างๆ จัดเตรียมไว้อย่างพรั่งพร้อม

เริ่มต้นด้วยพันธมิตรและอสังหาริมทรัพย์กว่า 50 รายการ ขยายอย่างต่อเนื่องไปยังสถานที่อื่นๆ ทั่วโลก พอร์ทัล VistaJet Private World ที่ vistajet.com/privateworld จะมอบบริการที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ หมวดหมู่ต่างๆ เช่น VistaJet-to-Suite, VistaJet-to-Yacht, VistaJet-to-Slopes, VistaJet-to-Estate และ VistaJet-to-Island ทำให้การเรียกดูเนื้อหาง่ายดาย และฟังก์ชันการค้นหาที่ใช้ง่ายช่วยในการนำทางไปยังโอกาสต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ลูกค้าของเรา เราจะโพสต์ไอเดียใหม่ๆ บน Instagram @VistaJetWorld

ในการแนะนำโปรแกรมใหม่ Matteo Atti, EVP ด้านการตลาดและนวัตกรรมของ VistaJet กล่าวว่า “Private World คือการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับสูง การเปลี่ยนแปลงโมเดลธุรกิจที่ไม่ได้อยู่ใต้อิทธิพลของปริมาณการจองอีกต่อไป แต่เป็นคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และคุณค่าที่มีร่วมกัน พันธมิตรที่เราคัดเลือกมานั้นได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการในการปกป้อง อนุรักษ์ และส่งเสริมองค์ความรู้ชั้นดีของการให้บริการ เราทำงานทุกวันเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะสามารถเข้าถึงข้อเสนอที่ดีที่สุดในโลก สมาชิกของเรารู้ว่าการเข้าถึง VistaJet Private World คือการก้าวเท้าสู่สถานที่ที่สงบ ปลอดภัย และยอดเยี่ยม”

เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ การแนะนำคอลเลคชัน Private World ของ VistaJet ประกอบด้วย:

VistaJet-to-Suite
กับ The Peninsula Hotels, Dorchester Collection, Four Seasons, Swire Hotels, The Maybourne Group และ Rosewood Hotels & Resorts ซึ่งสนับสนุนโดย Quintessentially Travel
สมาชิก VistaJet สามารถจองห้องสวีทและห้องพักที่ดีที่สุดจากโรงแรมชั้นนำของโลกผ่านพันธมิตรการจอง Quintessentially Travel ที่ได้รับรางวัลของเรา

The Peninsula Hotels คือนิยามของบริการและสไตล์ระดับโลกในหลากหลายเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ The Peninsula Beverly Hills ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนที่เขียวชอุ่มใจกลางสามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งสามารถเดินเท้าได้จาก Century City และ Rodeo Drive อันเลื่องชื่อ The Peninsula Shanghai ตั้งอยู่ที่เส้นทางริมแม่น้ำอันเก่าแก่ สะท้อนถึงความรุ่งเรื่องของเซี่ยงไฮ้ในทศวรรษที่ 1920 และเป็นศูนย์รวมของสถานที่บริการสุดหรูบนพื้นที่ริมน้ำอันเลื่องชื่อ The Peninsula Suite ให้วิวที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Pudong ที่อยู่อีกฝั่งของแม่น้ำ Huangpu The Peninsula Beijing ได้สร้างมาตรฐานที่สูงไว้ด้วยการเป็นโรงแรมที่มีห้องทุกแบบ ที่จัดแสดงงานศิลปะและความวิจิตรงดงามของจีนที่อยู่เหนือกาลเวลาและตั้งอยู่ใกล้ๆ กับสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมือง และยังสามารถเดินไปยังพระราชวังต้องห้ามได้

Dorchester Collection’s Hotel Bel-Air เป็นมรดกแห่งลอสแองเจลิสที่เป็นอมตะและเลื่องชื่อ ที่ส่งเสริมวัฒนธรรมภาคบริบาลสำหรับบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก เพื่อเสรีภาพที่สมบูรณ์แบบภายใต้การดูแลที่ดีที่สุดของทีม ทีมงานเฉพาะที่มรดกแห่งอังกฤษที่ Coworth Park ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ 240 เอเคอร์ของสวนสาธารณะ Berkshire อันสวยงาม จะมอบบริการอันเป็นส่วนตัว ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

The Four Seasons Resort Dubai ที่ชายหาด Jumeirah ตั้งอยู่ท่ามกลางชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาวและเส้นขอบฟ้าของดูไบที่งดงามเป็นฉากหลัง ด้วยร้านอาหารและห้องรับรอง 10 แห่งที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมือง ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนอยากมา

The House Collective by Swire Hotels เป็นกลุ่มโรงแรมอันโดดเด่นที่สร้างมาสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เป็นกันเอง และมีเอกลักษณ์ The Opposite House ในเมืองปักกิ่งเป็นสถานที่อันน่าตื่นตาตื่นใจของศิลปะที่โดดเด่นและน่าประทับใจ ออกแบบโดยสถาปนิก Kengo Kuma ที่จะผสมความทันสมัยเข้ากับศิลปะจีนแบบดั้งเดิมอย่างกลมกลืน The Temple House ในเมืองเฉิงตู ออกแบบโดย Make Architects ผสมผสานการออกแบบสมัยใหม่เข้ากับองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของเฉิงตู ทางเข้าได้รับการประดับด้วยสนามแบบจีนอายุร้อยปีที่ได้รับการฟื้นฟูอย่างสวยงาม ที่สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในราชวงศ์ฉิง ด้วยห้องระดับเริ่มต้นที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง The Upper House มีความหรูหราและเงียบสงบ ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเช็คอินในห้องพักและบริการตลอด 24 ชั่วโมง The Middle House ตั้งอยู่ใจกลางเซี่ยงไฮ้ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายอย่างลงตัว ขณะที่ห้องวิวเมืองจะทำให้เต็มอิ่มกับทัศนียภาพของเมืองเซี่ยงไฮ้

The Maybourne Group ขอเสนอ 2 โรงแรมอันยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงลอนดอน The Connaught มีชื่อเสียงด้านศิลปะ, อาหารระดับดาวมิชลิน และบาร์ Mayfair ที่มีบรรยากาศแสนรื่นรมย์ ขณะที่ The Mews ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ส่วนตัวจะให้บริการอย่างดีเยี่ยม และจะมอบกุญแจสู่ประตูหน้าของคุณเอง The Berkeley ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ใจกลางเมือง สามารถมองเห็น Hyde Park, Belgravia และอีกมากมาย พร้อมบริการที่สร้างรอยยิ้ม ทุกสิ่งเกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้จะให้ความรู้สึกแปลกใหม่ไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

Rosewood Hotels & Resorts มีสิ่งที่น่าสนใจได้แก่ Rosewood Baha Mar ซึ่งเป็นห้องสวีทและบ้านพักริมทะเลสุดพิเศษบนหาดทรายขาว Cable Beach ของ Nassau ที่บาฮามาส ล้อมรอบด้วยทะเลที่เงียบสงบและหมู่เกาะที่ไร้ซึ่งผู้อยู่อาศัย ตั้งอยู่ภายใน Val d’Orcia ซึ่งเป็นมรดกโลกของ UNESCO ในภูมิภาคการผลิตไวน์ Montalcino โดย Rosewood Castiglion del Bosco มอบบริการบ้านพักตากอากาศที่ได้รับการดัดแปลงอย่างสวยงามจากบ้านในฟาร์ม ซึ่งถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 และ 18 ในพื้นที่ชนบทส่วนบุคคลขนาดประมาณ 5,000 เอเคอร์ มีสระน้ำแบบ Infinity แบบทำความร้อน, ระเบียงและสวนที่มองเห็นวิว Tuscan อันสวยงาม Rosewood Hong Kong ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ข้างอ่าววิคตอเรีย คือที่ตั้งของ Asaya แห่งแรกในเมือง ซึ่งเป็นแนวคิดด้านสุขภาพแบบองค์รวมของ Rosewood และการตกแต่งภายในที่ละเอียดอย่างไม่มีที่ติ

VistaJet-to-Island
กับ Velaa Private Island, Virgin Limited Edition และ Laucala Private Island
เกาะ VelaaPrivate Island เกิดจากความฝันที่จะสร้างสถานที่พักผ่อนสุดหรูระดับโลกโดยมีมหาสมุทรอินเดียเป็นศูนย์กลาง เพลิดเพลินกับช่วงเวลาส่วนตัว ตั้งแต่การปิกนิกบนเกาะร้างไปจนถึงการชิมไวน์ และสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ แบบไม่จำกัดได้อย่างเป็นส่วนตัว ตั้งแต่การออกรอบที่ Velaa Golf Academy ซึ่งออกแบบโดย José María Olazábal กัปตันทีม Ryder Cup ไปจนถึงห้องหิมะเพียงแห่งเดียวของมัลดีฟใน Velaa Spa

Necker Island ของ Virgin Limited Edition คือคำจำกัดความของคำว่าเกาะสุดหรู แต่ไม่ใช่แค่ด้านอาหารที่โดดเด่น กิจกรรมล่าสุด และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดเท่านั้น ความรู้สึกราวกับได้ 'กลับบ้าน’ ก็เช่นกัน ตั้งอยู่รายรอบด้วยน้ำสีครามที่อุดมด้วยปะการังของหมู่เกาะ British Virgin Islands เป็นพื้นที่ในทะเลแคริเบียนที่บริสุทธิ์และน่าตื่นตาตื่นใจ ประกอบด้วย 20 ห้องสำหรับแขก 40 ท่าน มีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วยสนามเทนนิสสองสนาม ไคท์เซิร์ฟ เวคบอร์ด สกีน้ำ การเดินเที่ยวบนเกาะ โยคะ พิลาทิส ดำน้ำตื้น และบอร์ดยืนพาย คุณยังสามารถพบกับสัตว์ป่านานาชนิด เช่น นกฟลามิงโกกว่า 200 ตัว, ลีเมอร์กว่า 60 ตัว, เต่ายักษ์ และอิกัวนา

LaucalaPrivate Island ซึ่งมีพื้นที่กว้างเกือบ 3,500 เอเคอร์นั้นเป็นสถานพักตากอากาศในแปซิฟิกใต้ มีทั้งพื้นที่ที่เป็นป่าฝน หาดทรายขาว และวิถีการใช้ชีวิตแบบรีสอร์ทที่ยั่งยืน ณ พื้นที่ที่เคยเป็นสวนมะพร้าว คือที่ตั้งของบ้านพักตากอากาศ 25 หลังท่ามกลางต้นปาล์มที่พลิ้วไหว พร้อมวิวทะเลส่วนตัว มีสนามกอล์ฟ 18 หลุม 72 พาร์แชมเปี้ยนชิพ กีฬาทางน้ำจำนวนมาก และการขี่ม้าบนชายหาดเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณทุกรูปแบบ Laucala เป็นสถานที่ที่เดินทางไปได้โดยใช้สนามบินส่วนตัวเท่านั้น คุณจึงจะได้พบกับสุดยอดความเป็นส่วนตัวที่ขอบของทะเลแปซิฟิก

VistaJet-to-Slopes
กับ Auberge Resorts Collection, Caldera House และ The Collection
Auberge Resorts Collection เป็นจุดหมายปลายทางที่จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม โดยในรายการจะประกอบด้วยการผจญภัยตลอดปีในโคโลราโดที่ Hotel Jerome, Auberge Resorts Collection ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญอันทันสมัยของแอสเพนนับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 1889 สถานที่อันเป็นอมตะแห่งนี้มีมนต์ขลังที่เป็นเอกลักษณ์ ที่พักหรูหรา และกลิ่นอายแบบตะวันตกที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ Madeline Hotel and Residences, Auberge Resorts Collection ใน Telluride นั้นเป็นเบสแคมป์สำหรับการผจญภัย ซึ่งที่ส่วนปลายของ Lush Box Canyon ซึ่งเป็นที่ตั้งของหินสีแดง และมียอดภูเขาหิมะ San Juan ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้า โดยแขกผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินกับลานสกีที่เข้าถึงได้ง่าย

สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยความสะดวกของ Ski-in, Ski-out ภายในอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ Caldera House คือที่พักตากอากาศใหม่ล่าสุดของ Jackson Hole ที่อยู่ใกล้กับรถรางอันเป็นเอกลักษณ์ของภูเขาแห่งนี้ ที่จะให้ความเป็นส่วนตัวด้วย 8 ห้องสวีทสุดหรู พร้อมเครื่องใช้ที่ครบครันระดับโรงแรม 5 ดาว และหากคุณต้องการประสบการณ์สุดพิเศษ เรามีพนักงานต้อนรับที่ดีที่สุดในเมือง

The Collection’s L’Empyrée 1850 เป็นเพ้นท์เฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์ดูเพล็กซ์สุดหรูขนาด 250 ตร.ม. ใจกลางคูร์เชอแวล เพ้นท์เฮ้าส์นั้นตั้งอยู่ที่ปลายสุดของลานสกี Bellecôte ที่มีต้นไม้เรียงราย และสามารถเดินไปยังบาร์ ร้านอาหาร สปา และร้านค้าปลีกของรีสอร์ทแห่งนี้ได้ภายในเวลาไม่ถึงนาที

VistaJet-to-Yacht
กับ Camper & Nicholsons
เป็นหนึ่งในชื่อที่ได้รับการยอมรับที่สุดในวงการเรือยอชท์นับตั้งแต่ปี 1782 โดย Camper & Nicholsons คือนิยามของการแล่นเรือยอชท์ที่มีชื่อเสียงและล้ำสมัยที่สุดของโลก รายการโปรดของ VistaJet ได้แก่ Ocean Emerald ในประเทศไทย ซึ่งออกแบบโดย Lord Norman Foster สถาปนิกชาวอังกฤษที่ได้รับการยกย่อง และได้รับการปรับปรุงในปี 2019 เรือยอชท์ขนาดถึง 41.3 ม. ลำนี้มีห้องโถงที่มีหน้าต่างตั้งแต่พื้นจรดเพดานที่ให้มุมมองที่กว้างไกล ห้องนอนสวีทห้าห้องที่รองรับแขกได้สูงสุด 10 ท่าน ห้องเล่นเกม และพ่อครัว 2 คน สำหรับอาหารฝรั่งเศสและอาหารไทย Blush ในทะเลแคริเบียนที่จะให้ประสบการณ์การแล่นใบประสิทธิภาพสูง พร้อม Fly Bridge กว้างขวางที่รองรับแขกได้มากถึง 10 ท่าน Bella ในทะเลบาฮามาสนั้นเป็นเรือยอชท์ Feadship ขนาด 45 เมตรที่ติดเครื่องยนต์รูปร่างปราดเปรียว และพื้นที่บนดาดฟ้าเรือทั้ง 4 ที่สวยงาม พร้อมคุณสมบัติภายในอันน่าทึ่ง เช่น โถงหลักเต็มความกว้างลำเรือที่ให้มุมมองกว้างไกล 180 องศา

VistaJet-to-Estate
กับ The Lauren Berger Collection และ The Collection
The Lauren Berger Collection ให้บริการเช่าทรัพย์สินส่วนบุคคลสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน จากสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ไปจนถึงแอนตาร์คติกาและครอบคลุมระหว่างเส้นทางแทบจะทุกที่ รวมถึงยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา Brush Creek ในไวโอมิง เป็นแรนช์รีสอร์ทแบบแท้จริงที่ได้รับรางวัล ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวบนภูเขา 600 เอเคอร์ และวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่แสดงความเป็นอเมริกาตะวันตกที่แท้จริง Townhouse Edward ที่ฝั่งตะวันออกตอนบนของนิวยอร์ก เป็นทาวน์เฮาส์ขนาด 7 ชั้นที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงที่ตั้งอยู่ในอาคารที่เก่าแก่ ประกอบด้วย 11 ห้องนอน, 11 ห้องน้ำ และห้องน้ำผู้หญิง 3 ห้องที่สามารถรวมเป็น 1 ยูนิตตามความต้องการของแขก Casa Palapa ใน Riviera-Maya ของเม็กซิโกนั้นเป็นบ้านที่มีชายหาดส่วนตัว พร้อมสระน้ำที่เหมือนสายน้ำเล็กๆ ผนังแบบเปิดรับลมจากแคริเบียน ที่มองเห็นชายหาดด้านล่าง และป่าต้นปาล์มที่เขียวขจีที่ด้านหลัง Isola Santa Cristina เป็นสถานที่พักผ่อนบนเกาะส่วนตัวที่มีประวัติศาสตร์อันงดงาม ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีจากเวนิส โดยมีนกยูงและไก่ฟ้าเดินท่องเที่ยวอยู่ในสวนแอปริคอทและไร่องุ่น และระเบียงอันแสนประทับใจจะให้มุมมองโดยรอบที่กว้างไกลของบึง Venetian

The Collection ผสานรวมสถานที่และบ้านพักที่โดดเด่น บ้านพักส่วนตัว และโรงแรม ในสถานที่พักผ่อนและจุดหมายปลายทางที่โลกโปรดปราน ซึ่งรวมถึงแซงต์-ฌอง-กัป-เฟราต์ คูร์เชอแวล ลอนดอน ปารีส และนิวยอร์ก VistaJet ขอแนะนำ Villa Wake Up ซึ่งตั้งอยู่ในหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดบน St. Barths ที่มีทัศนียภาพของทะเลอันน่าตื่นตา และสามารถไปยังชายหาด Flamands ได้อย่างง่ายดาย ด้วยอาณาบริเวณกว้างขวางมากกว่า 1,650 ตร.ม. เราจึงมีทีมพ่อบ้านที่มีประสบการณ์ พ่อครัวและแม่บ้านส่วนตัวพร้อมให้บริการโดยเฉพาะ เพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

ข้อมูล
Jennifer Farquhar | VistaJet | press@vistajet.com

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว ที่มีฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำ โดย VistaJet ให้บริการทางการบินแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุม 96% ของโลก บริษัทก่อตั้งในปี 2004 โดยบริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ ที่จะให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมสมาชิกภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกล เพื่อการเดินทางไปยังทุกที่ ทุกเวลา

VistaJet คือส่วนหนึ่งของ Vista Global Holding ซึ่งเป็นระบบนิเวศด้านการบินส่วนบุคคลระบบแรกของโลก ที่ผสานรวมบริษัทที่มีความโดดเด่นที่นำเสนอโซลูชัน Asset-Light ที่ครอบคลุมทุกด้านที่สำคัญของธุรกิจการบิน

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ VistaJet โปรดไปที่ vistajet.com

VistaJet Limited เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศในยุโรปที่ให้บริการเครื่องบินจดทะเบียน 9H ภายใต้ใบรับรองผู้ให้บริการอากาศมอลตาหมายเลข MT-17 และจดทะเบียนในมอลตาภายใต้หมายเลขบริษัท C 55231 VistaJet และบริษัทย่อยไม่ได้เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศโดยตรงในสหรัฐอเมริกา เครื่องบินทุกลำที่ VistaJet เป็นเจ้าของและจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาดำเนินการโดยผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศที่ได้รับอนุญาตของสหรัฐอเมริกา รวมถึง XOJET Aviation LLC

สำหรับการให้ข้อมูลเท่านั้น การจองทั้งหมดอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไข การเดินทางทั้งหมดอยู่ภายใต้กฎและข้อบังคับที่บังคับใช้ รวมถึงใบอนุญาตและการอนุญาต VistaJet ไม่เป็นตัวแทนหรือรับประกันในเรื่องความปลอดภัยและความเป็นไปได้ของข้อเสนอใดๆ

1 Travel + Leisure, การเดินทางจะเปลี่ยนแปลงหลังจากไวรัสโคโรนาหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญต้องพูดถึง
2 Abercrombie & Kent, เผยแนวโน้มการเดินทางของผู้บริโภคที่มีฐานะหลังการปิดเมือง
3 McKinsey & Company, อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง: ข้อมูลเชิงลึก การวิเคราะห์ และการดำเนินการสำหรับผู้บริหารด้านการท่องเที่ยว
4Id.
5 LUXX Media, แบบสำรวจสำหรับผู้บริโภคที่มีฐานะร่ำรวย

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/8c3155f7-007b-42f3-9cf9-99b59da840ad

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e75df89a-bed8-43cd-80ff-b5fc1bd8bd59

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e9c6fa86-69aa-459a-aa32-3715ab53e12d

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e76ba39e-dd2b-484d-9609-65cafd0281b4