การสื่อสารวิดีโอทาง Zoom (ซูม) เพื่อเปิดเผยผลประกอบการสำหรับไตรมาสแรกของปีการเงิน 2022


ซาน โฮเซ่ แคลิฟอร์เนีย, May 05, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- การสื่อสารวิดีโอด้วย Zoom Inc. (NASDAQ: ZM) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการสื่อสารวิดีโอสำหรับกิจการแบบไร้รอยต่อ ประกาศเมื่อวันนี้ว่าจะเปิดเผยผลประกอบการทางการเงินสำหรับไตรมาสแรกของปีการเงิน 2022 ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2021 หลังจากตลาดปิดทำการแล้ว

ท่านสามารถดูการสัมมนาทางเว็บด้วยวิดีโอ Zoom แบบสดของกิจกรรมนี้ได้ในเวลา 14:00 น. ตามเวลา PT / 17:00 น. ตามเวลา ET ผ่านเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของ Zoom ที่ https://investors.zoom.us ท่านสามารถดูบันทึกวิดีโอของกิจกรรมนี้ได้เมื่อเวลาผ่านไปราวสองชั่วโมงหลังจบกิจกรรมสด

เกี่ยวกับ Zoom
Zoom มีไว้เพื่อท่าน เราช่วยท่านแสดงออกไอเดีย เชื่อมต่อกับคนอื่น และสร้างอนาคตที่มีขีดจำกัดอยู่เพียงจินตนาการของท่าน ระบบสื่อสารแบบไร้รอยต่อของเราเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่เริ่มต้นด้วยวิดีโอตั้งแต่พื้นฐาน และเราจึงเป็นผู้กำหนดมาตรฐานของนวัตกรรมตั้งแต่นั้นมา นี่คือเหตุผลที่ทำให้เราเป็นทางเลือกที่มีเหตุผล ปรับขนาดได้ และปลอดภัยสำหรับทั้งกิจการขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดเล็ก และบุคคลทั่วไป ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 บริษัท Zoom ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ในชื่อของ (NASDAQ:ZM) และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย แวะหาเราที่ zoom.com และติดตามเราได้ที่ @zoom

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Colleen Rodriguez
หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์โลกของ Zoom
press@zoom.us

ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
Tom McCallum
หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ของ Zoom
408.675.6738
investors@zoom.us