VÍS: Tilkynning um framkvæmd endurkaupaáætlunar – endurkaup hefjast

Á aðalfundi VÍS 19. mars 2021 sl. var samþykkt að heimila stjórn að setja upp formlega endurkaupaáætlun, í þeim tilgangi að kaupa allt að 10% af hlutafé félagsins á næstu 12 mánuðum.

Stjórn VÍS hefur á grundvelli fyrrgreindrar samþykktar tekið ákvörðun um framkvæmd endurkaupaáætlunar um kaup á eigin bréfum í þeim tilgangi að lækka útgefið hlutafé þess, sbr. tilkynningu frá félaginu 23. júní sl.

Félaginu barst í dag samþykki Fjármálaeftirlits Seðlabanka Íslands („Fjármálaeftirlitið“) og munu endurkaup hefjast þegar í stað. Hámarksfjöldi hluta sem áætlunin kveður á um að verði keyptir er 35.000.000 hlutir að nafnvirði, en það jafngildir um 1,85% af útgefnu hlutafé félagsins, sem er nú kr. 1.894.462.192 að nafnvirði. Heimildin gildir frá og með deginum í dag.

Endurkaupin verða framkvæmd af Íslenskum fjárfestum hf. sem taka allar viðskiptaákvarðanir er varða kaup á hlutum og tímasetningu kaupanna óháð félaginu. Framkvæmd endurkaupaáætlunar verður í samræmi við lög um hlutafélög nr. 2/1995 og viðauka við reglugerð um innherjaupplýsingar og markaðssvik nr. 630/2005. Verð fyrir hvern hlut skal að hámarki vera hæsta verð í síðustu óháðu viðskiptum eða hæsta fyrirliggjandi óháða kauptilboð í viðskiptakerfi Nasdaq Iceland, hvort sem er hærra. Hámarksmagn hvers viðskiptadags er 1.500.000 hlutir að nafnverði, sem er innan við fjórðungur af meðalveltu síðustu fjögurra vikna. Viðskipti félagsins með eigin hluti í samræmi við endurkaupaáætlunina verða tilkynnt í samræmi við lög og reglugerðir.

Viðskipti félagsins með eigin hluti á grundvelli endurkaupaáætlunarinnar verða tilkynnt eigi síðar en við lok sjöunda viðskiptadags eftir að viðskiptin fara fram. Fyrir á félagið 59.462.192 eigin hluti.

Nánari upplýsingar:

Nánari upplýsingar veitir Erla Tryggvadóttir, samskiptastjóri VÍS, í síma 660-5260 og með tölvupósti á fjarfestatengsl@vis.is