eXp World Holdings แต่งตั้ง Fred Reichheld เป็นคณะกรรมการบริหาร

ผู้สร้างระบบ Net Promoter® System และหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลกในด้านความภักดีของลูกค้าและพนักงาน ได้นำเสนอความรู้ที่ไม่มีใครเทียบได้เกี่ยวกับความพึงพอใจของพนักงานและลูกค้า


เบลลิงแฮม วอชิงตัน, Sept. 08, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในสัปดาห์นี้ eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) (หรือเรียกว่า “บริษัท”) ได้ประกาศแต่งตั้ง Fred Reichheld ผู้สร้าง Net Promoter® System (NPS) ให้ดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับ Fred Reichheld เข้าสู่คณะกรรมการบริหารของเรา” Glenn Sanford ผู้ก่อตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการของ eXp World Holdings กล่าว “สำหรับบริษัทที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าและพนักงานเช่นเดียวกับเราแล้ว Net Promoter System นั้นเปรียบเสมือนเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ การดำเนินการจัดทำแบบสอบถาม NPS เป็นประจำกับตัวแทนและพนักงานของเราตั้งแต่ปี 2559 ถือเป็นหัวใจสำคัญในการบรรลุภารกิจที่เน้นการทำให้ตัวแทนเป็นศูนย์กลาง และ Fred ได้แบ่งปันความรอบรู้ของเขากับทีมงานของเราในการประชุมสุดยอดผู้ถือหุ้นประจำปีนี้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้เขามาเป็นคณะกรรมการบริหารของเรา และหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น”

นอกเหนือจากการสร้างระบบ NPS แล้ว Reichheld ยังเป็นวิทยากรที่เป็นที่ต้องการตัวและเป็นนักเขียนหนังสือขายดีอีกด้วย หนังสือเล่มล่าสุดของเขามีชื่อว่า “Winning on Purpose: The Unbeatable Strategy of Loving Customers” ซึ่งอธิบายว่า NPS ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ กลายบริษัทที่ทำให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริงได้อย่างไร ซึ่งจะช่วยให้บริษัทประสบกับการเติบโตที่มีผลกำไรด้วยการเปลี่ยนลูกค้าให้เป็นผู้ส่งเสริมมากขึ้นและเป็นผู้กล่าวร้ายน้อยลงอย่างเป็นระบบ ปัจจุบันเขาเป็นเพื่อนร่วมงานของ Bain & Company และเป็นผู้ก่อตั้งแนวทางปฏิบัติด้านความภักดี เขาสำเร็จการศึกษาด้วยเกียรตินิยมทั้งจาก Harvard College (B.A. ปี 2517) และ Harvard Business School (M.B.A. ปี 2521)

ขณะเดียวกันกับการแต่งตั้งของ Reichheld นั้น Sir Darren Jacklin จะลาออกจากตำแหน่ง แต่ยังคงดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารของ eXp Realty Canada หลังจากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ คณะกรรมการของ eXp World Holdings จะประกอบด้วยกรรมการทั้งหมดเจ็ดคน โดยสี่คนในจำนวนนี้เป็นกรรมการอิสระ Jacklin ดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมการบริหารของ eXp World Holdings มาเกือบ 10 ปี

“Darren เป็นบุคลากรสำคัญของบริษัทนี้ และเราโชคดีที่มีความสามารถด้านข้อมูลเชิงลึกและความเป็นผู้นำที่สั่งสมมาอย่างต่อเนื่องของเขามาช่วยในคณะกรรมการบริหารของ eXp Canada” Sanford กล่าว “ผมอยากจะขอบคุณเป็นการส่วนตัวสำหรับการมีส่วนร่วมมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา ประสบการณ์ของเขานั้นได้ผ่านการเดินทางไปยังสี่ทวีปและประเทศต่าง ๆ มากกว่า 50 ประเทศ เพื่อการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงและวัดผลได้ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างความสำเร็จ ซึ่งประสบการณ์ดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่าอันยอดเยี่ยมสำหรับเรา eXp Canada จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากประสบการณ์และความรอบรู้ของเขา”

เกี่ยวกับ eXp World Holdings, Inc.

eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) เป็นบริษัทแม่ของ eXp Realty®, Virbela และ SUCCESS® Enterprises

eXp Realty เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีตัวแทนมากกว่า 88,000 รายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ อินเดีย เม็กซิโก โปรตุเกส ฝรั่งเศส เปอร์โตริโก บราซิล อิตาลี ฮ่องกง โคลอมเบีย สเปน อิสราเอล ปานามา เยอรมนี สาธารณรัฐโดมินิกัน กรีซ นิวซีแลนด์ ชิลี โปแลนด์ และดูไบ และยังคงขยายต่อไปในระดับนานาชาติ ในฐานะที่ eXp World Holdings เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ จึงได้มอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในการได้รับรางวัลในรูปแบบหุ้นของบริษัทสำหรับผู้ที่ทำเป้าหมายด้านการผลิตและการสนับสนุนให้กับการเติบโตของบริษัทโดยรวม นอกจากนี้ eXp World Holdings และธุรกิจต่าง ๆ ในเครือยังได้นำเสนอโซลูชันด้านเทคโนโลยีด้านนายหน้าและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รวมถึงรูปแบบนายหน้าที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ บริการระดับมืออาชีพ เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน และการพัฒนาส่วนบุคคล แพลตฟอร์มนายหน้าบนคลาวด์นั้นขับเคลื่อนโดย Virbela ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม 3 มิติที่สมจริงซึ่งมีความเป็นสังคมโซเชียลและมีการทำงานร่วมกันได้อย่างลึกซึ้ง จึงทำให้ตัวแทนสามารถเชื่อมต่อถึงกันและมีประสิทธิผลในการทำงานมากขึ้น SUCCESS® Enterprises ซึ่งก่อตั้งโดยนิตยสาร SUCCESS® และอสังหาริมทรัพย์สื่อที่เกี่ยวข้อง ก่อตั้งขึ้นในปี 2440 และเป็นแบรนด์และสิ่งพิมพ์ด้านการพัฒนาบุคคลและวิชาชีพชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://expworldholdings.com

แถลงการณ์ตามหลักอ่าวที่ปลอดภัย (Safe Harbor)

ข้อความที่มีอยู่ในที่นี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ในอนาคตและข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอื่น ๆ ที่อิงตามมุมมองและสมมติฐานในปัจจุบันของผู้บริหาร และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ทราบและไม่ทราบ รวมถึงความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ประสิทธิภาพ หรือเหตุการณ์จริงแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือกล่าวโดยนัยในแถลงการณ์ดังกล่าว ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวกล่าว ณ วันที่ในที่นี้เท่านั้น และบริษัทไม่มีภาระผูกพันในการแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความเหล่านี้ ข้อความดังกล่าวไม่ได้รับประกันประสิทธิภาพในอนาคต ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากและในทางลบจากที่แสดงในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ได้แก่ การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจหรือสภาวะตลาดอื่น ๆ ความยากลำบากในการรักษาการเติบโตของค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระดับเหมาะสมในขณะที่เพิ่มรายได้ และความเสี่ยงอื่น ๆ ซึ่งมีการให้รายละเอียดเป็นระยะในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงรายงานประจำไตรมาสที่ยื่นล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-Q และรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:

eXp World Holdings, Inc.

mediarelations@expworldholdings.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:

Denise Garcia

investors@expworldholdings.com

สามารถดูรูปประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/097fbd03-129c-44d0-bb81-073f4d26b3a7