การเปิดตัว XOOX บริการเครือข่ายสัตว์เลี้ยง (PNS) บริการแรกของโลก ไดรับความสนใจเป็นอย่างมาก


- ได้รับความนิยมจากความท้าทายที่เป็นเนื้อหาแบบสั้น เพลงสัตว์เลี้ยง แอปชุดวินิจฉัยโรค ฯลฯ

- การให้บริการแนวคิดใหม่ด้วยการลงทะเบียน ID โดยใช้ดวงตาของสัตว์เลี้ยง

นิวยอร์ก, Nov. 21, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- XOOX แอปพลิเคชันบริการเครือข่ายสัตว์เลี้ยง (PNS) ที่มีการท้าทายที่เป็นเนื้อหาแบบสั้น ได้เปิดตัวในเดือนนี้ โดยได้ชนะใจเจ้าของสัตว์เลี้ยงในระดับโลก XOOX เริ่มให้บริการด้วยโฆษณาในไทม์สแควร์ของนิวยอร์ก โดยเน้นย้ำความสนใจเป็นพิเศษไปที่สหายสี่ขาของเรา

XOOX ดำเนินการอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะภายใต้บัญชีสัตว์เลี้ยงผ่านการลงทะเบียน Pet ID ซึ่งคิดค้นโดยทีมวิจัยและ AI ระดับโลกของ XOOX รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านสัตวแพทย์ทั่วโลก โดยใช้เทคนิคการระบุตัวตนด้วยไบโอเมตริกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น รูปแบบเปลือกตาและริ้วรอยรอบดวงตา ทีมวิจัยของ XOOX กล่าวว่า "ด้วย Pet ID สัตว์เลี้ยงจะได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ใช้บัญชีบน XOOX ซึ่งช่วยให้พวกมันสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การลงทะเบียนสัตว์เลี้ยง การประกันภัย การจัดการด้านสุขภาพ และการหาเพื่อน" และได้กล่าวเสริมว่า "เพื่อเพิ่มความแม่นยำของไบโอเมตริกซ์ เราจึงนำวิธีการที่ก้าวขึ้นมาจากการพิมพ์จมูกและการสแกนม่านตามาใช้"

ใน XOOX สัตว์เลี้ยงจะกลายเป็นผู้มีอิทธิพลผ่าน ID ของพวกมัน เพิ่มการมองเห็นด้วยการแชร์ชีวิตประจำวันของพวกมัน มีส่วนร่วมกับผู้ติดตาม และเข้าร่วมในการท้าทายที่เป็นเนื้อหาแบบสั้น เหล่าสัตว์เลี้ยงจะได้รับคะแนนจากกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งใช้ได้ในแอปที่เชื่อมต่อ ใช้สำหรับการสร้างอวาตาร์ และใช้สำหรับการซื้อสินค้า เจ้าของสัตว์เลี้ยงหรือที่รู้จักกันในชื่อ Petlers จะจัดการ ID สัตว์เลี้ยงของตนและสนับสนุนกิจกรรมของพวกมัน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเชิงบวกต่อสัตว์เลี้ยง XOOX จึงยินดีต้อนรับบุคคลที่ไม่ได้เป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงในปัจจุบันให้เข้าร่วมได้ด้วย อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงจะยังไม่สามารถทำการโพสต์เนื้อหาได้ Peter Kim ที่ปรึกษาด้านเทคนิคของ XOOX กล่าวว่า "XOOX มีเป้าหมายเพื่อสร้างพื้นที่เชิงบวกที่บุคคลสมัยใหม่สามารถหลีกหนีจากความเป็นจริงที่ซับซ้อนและเชื่อมต่อกับสัตว์เลี้ยงของตนได้" Kim กล่าวเสริมว่า "XOOX จะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสามารถสร้างความทรงจำร่วมกับ Petlers ของตนได้มากขึ้น โดยใช้วิธีการสร้างเรื่องราวและบริการที่ให้ข้อมูลและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว"

โลกของ XOOX เต็มไปด้วยเนื้อหาสุดพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง แอปเพลงยอดนิยม (XOOX M) ช่วยให้ Petlers สามารถเลือกเพลงที่เหมาะกับความต้องการของสัตว์เลี้ยงได้ แอปนี้สร้างขึ้นผ่านการพัฒนาเนื้อหาโดย Jo studios ซึ่งเป็นบริษัทในเครือด้านเนื้อหาเพลงของ XOOX (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: Woojin Cho) ได้รับการออกแบบมาสำหรับสัตว์เลี้ยงที่กำลังรอเจ้าของและปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 3,000 เพลง Petlers สามารถสร้างและอัปโหลดเพลงของตัวเอง รับคะแนนสำหรับความนิยม ซึ่งสัตว์เลี้ยงของพวกเขาสามารถใช้ได้ XOOX M รับประกันประสบการณ์การฟังที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในระดับเดซิเบลที่สะดวกสบาย

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาด้วยระบบ Push Pull (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: Sungmyon Song) กำลังอยู่ในช่วงการทำให้เสร็จสิ้น ด้วยการวิเคราะห์และใช้เทคนิคการเรียนรู้เชิงลึก ผลิตภัณฑ์จะช่วยตัดสินว่าสัตว์เลี้ยงเพลิดเพลินกับเสียงเพลงอย่างแท้จริงและไม่รับรู้ว่าเป็นเสียงรบกวนหรือไม่ ผลิตภัณฑ์จะซิงค์กับกล้องและลำโพงของสัตว์เลี้ยงได้อย่างราบรื่น โดยเสนอคำแนะนำเพลงสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณในแบบเฉพาะตัว

ในฐานะเจ้าของสัตว์เลี้ยง ก็ควรค่าที่จะให้ความสนใจกับโปรโมชันเปิดตัวของแอปที่มีในขณะนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว XOOX มอบชุดทดสอบปัสสาวะฟรี 10,000 ชุดให้กับผู้ถือบัญชีทั่วโลก ชุดทดสอบเหล่านี้เป็นวิธีง่าย ๆ ในการตรวจจับความเจ็บป่วยผ่านทางปัสสาวะของสัตว์ ทำให้เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ที่เข้าถึงการรักษาโดยสัตวแพทย์ได้อย่างจำกัด และช่วยรักษาความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก

นอกจากนี้ จากการเปิดตัวแอปชุดวินิจฉัยปัสสาวะสัตว์เลี้ยงร่วมกับ Medi Cloud ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์ทางพันธุกรรมระดับโลกที่ใช้เทคโนโลยี NGS XOOX ก็จะเปิดตัวแอปพลิเคชันที่เชื่อมโยง DNA ของสัตว์เลี้ยงและ MBTI ด้วยเช่นกัน

เมื่อลงทะเบียน เงินจำนวนมูลค่า 1 เซนต์จะบริจาคให้กับมูลนิธิ XOOX โดยอัตโนมัติ การสนับสนุนเหล่านี้จะมุ่งไปที่แคมเปญต่าง ๆ ทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยง การที่ XOOX ส่งเสริมให้สัตว์เลี้ยงมีบทบาทสำคัญในโลกของเรา จึงมีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าการสนับสนุนนี้จะมีส่วนช่วยอย่างมากในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยและเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

ติดต่อ:

XOOX LAB, INC

www.xoox.pet

Kristen Kim

โทร.: +1 (213) 944-2679

อีเมล: press@xoox.pet

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/1f092720-eaa2-478b-8bd4-99fa5c3fc51c