A21 ขยายงานด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมจัดงานใหญ่ทั้งในไทยและกัมพูชา


พัทยา ประเทศไทย, Dec. 04, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- เอ-ทเวนตี้วันเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับสากลที่มุ่งมั่นที่จะกำจัดการค้ามนุษย์ผ่านความตระหนักรู้ การช่วยเหลือ และการฟื้นฟูเยียวยา บัดนี้ เราจะมีการจัดงานใหญ่ 2 งาน ทั้งในพัทยา ประเทศไทย และในประเทศกัมพูชา โครงการเหล่านี้เน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันต่อเนื่องของเอ-ทเวนตี้วันที่จะเสริมสร้างและขยายการต่อต้านการค้ามนุษย์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การขยายศูนย์พิทักษ์เด็ก - พัทยา ประเทศไทย - 6 ธันวาคม 2566
ในวันที่ 6 ธันวาคม เป็นหมุดหมายครั้งสำคัญของเอ-ทเวนตี้วันที่จะขยายศูนย์พิทักษ์เด็กในพื้นที่พัทยา ศูนย์พิทักษ์เด็กพัทยาเป็นผู้แทนของมูลนิธิเอ-ทเวนตี้วันในประเทศไทย การขยายศูนย์จะช่วยเพิ่มเครื่องมือที่ทันสมัย และสร้างพื้นที่ที่สะดวกสบายมากขึ้นให้กับเจ้าหน้าที่ผู้บังคับใช้กฎหมาย ทนายความ และคณะสหวิชาชีพที่จะมีส่วนร่วมในคดีเกี่ยวกับเด็ก โดยมีผู้จัดการและเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของศูนย์พิทักษ์เด็กเป็นกำลังสำคัญ ในขณะที่นักสังคมสงเคราะห์จะเข้ามาช่วยเหลือผู้เสียหายที่อยู่ในพื้นที่ดูแล เพื่อเข้าสู่การฟื้นฟูเยียวยาต่อไป

งานนี้จะจัดขึ้นในเวลา 9:00 น. ที่ศูนย์พิทักษ์เด็ก โดยจะเป็นโอกาสที่เครือข่ายพันธมิตรทั้งในและนอกประเทศ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการค้ามนุษย์ได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกัน งานนี้มีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์แห่งประเทศไทย หน่วยสืบสวนเพื่อความมั่นคงแห่งมาตุภูมิแห่งสหรัฐฯ สำนักงานคดีค้ามนุษย์ สำนักงานอัยการสูงสุดแห่งประเทศไทย และนายกเทศมนตรีท้องถิ่นมาบรรยายข้อคิดเห็นสำคัญต่าง ๆ

การดำเนินงานของเอ-ทเวนตี้วันในพัทยานับตั้งแต่ปี 2560 มีผลตอบรับเชิงบวกจากเหล่าเด็ก ๆ ที่ตกเป็นผู้เสียหาย การขยายโครงการในครั้งนี้เป็นผลมาจากความพยายามนานนับปีที่ต้องการให้เกิดการพัฒนาโครงการ ทั้งในเชิงพื้นที่ เทคโนโลยี บุคลากร และพันธมิตรต่าง ๆ

ผู้สื่อข่าวที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้จะได้รับหนังสือเชิญเพื่อยืนยันการเข้าร่วมและสำรองบัตรผ่านสำหรับสื่อมวลชนภายในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 หากต้องการสำรองบัตรผ่านหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ info.th@a21.org

คุณเห็นฉันไหม การฉายภาพยนตร์เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ รอบปฐมทัศน์ - กัมพูชา - 7 ธันวาคม 2566
ในวันที่ 7 ธันวาคม A21 ภายใต้ความร่วมมือกับคณะกรรมการต่อต้านการค้ามนุษย์ประจำประเทศจะร่วมกันจัดงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์สุดพิเศษ โดยจะฉายภาพยนตร์สร้างความตระหนักรู้ระดับโลกของเอ-ทเวนตี้วันที่มีชื่อว่าคุณเห็นฉันไหม ให้กับหน่วยงานรัฐบาลระดับท้องถิ่นและระหว่างประเทศ หน่วยงานผู้บังคับใช้กฎหมาย และพันธมิตรเอกชน พร้อมด้วยองค์กรข่าวและสื่อมวลชน คณะผู้จัดทำภาพยนตร์ นักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์ในสื่อสังคมออน์ไลน์ การฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์นี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์สู่สาธารณะ และจะมีการนำภาพยนตร์ไปฉายในอีก 25 จังหวัดของกัมพูชาในวันที่ 12 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันต่อต้านการค้ามนุษย์แห่งชาติ การประชาสัมพันธ์สู่สาธารณะนี้รวมถึงการเผยแพร่ไปยังแพลตฟอร์มดิจิทัลเป้าหมาย โดยมีแผนในอนาคตที่จะสื่อสารผ่านป้ายโฆษณา และเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับโรงเรียนและขนส่งมวลชน โครงการสร้างความตระหนักรู้ครั้งนี้จะทำให้ผู้รับชมรู้จักกับสายด่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการโดยศูนย์ป้องกันการค้ามนุษย์แห่งชาติและตำรวจพิทักษ์เด็กและเยาวชน อีกทั้งยังช่วยให้คำแนะนำและสนับสนุนให้ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตาในเรื่องการค้ามนุษย์ในภูมิภาคของตนและหาวิธียุติการค้ามนุษย์ต่อไป

งานนี้จะจัดขึ้นในเวลา 9:00 น. ณ โรงภาพยนตร์เลเจนด์ ที่ชิป มง 271 เมกะมอลล์ในกัมพูชา ผู้สื่อข่าวที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้จะได้รับคำเชิญเพื่อยืนยันการเข้าร่วมและสำรองบัตรผ่านสำหรับสื่อมวลชนภายในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 หากต้องการสำรองบัตรผ่านหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อคริสเต็น ชาร์ฟ ผ่านทาง kristen.s@a21.org หรือ (+855) 012-427-502

การดำเนินงานของเอ-ทเวนตี้วันในกัมพูชามีส่วนช่วยเหลือในการระบุและฟื้นฟูเยียวยาผู้รอดชีวิตหลายร้อยคนกลับบ้าน โดยดำเนินการจัดตั้งศูนย์พิทักษ์เด็กในเสียมเรียบ กัมพูชาเมื่อปี 2562 และการเปิดศูนย์เสรีภาพในเสียมราฐเมื่อเดือนสิงหาคม 2565

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ-ทเวนตี้และพันธกิจที่จะยุติการค้าทาสยุคใหม่ โปรดเยี่ยมชม A21.org

เกี่ยวกับ A21:
เอ-ทเวนตี้วันเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับสากลที่มุ่งมั่นที่จะกำจัดการค้ามนุษย์ผ่านความตระหนักรู้ การช่วยเหลือ และการฟื้นฟูเยียวยา ปัจจุบันมีพื้นที่ดำเนินงาน 19 แห่ง ใน 14 ประเทศ เอ-ทเวนตี้วันมีเป้าหมายที่จะต่อสู้กับการค้าทาสยุคใหม่ผ่านแผนการดำเนินงานหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึง การช่วยเหลือ และการฟื้นฟูเยียวยา เอ-ทเวนตี้วัน พันธมิตร และผู้สนับสนุนเชื่อมั่นว่าผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ที่มีอยู่มากมายนี้ต้องได้รับการช่วยเหลือและผู้กระทำผิดต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม A21.org

การจัดงานและการสัมภาษณ์:
หากคุณสนใจเข้าร่วมงานหรือพูดคุยกับผู้แทนของเอ-ทเวนตี้วัน เกี่ยวกับการเปิดศูนย์พิทักษ์เด็กแห่งประเทศไทย หรือเกี่ยวกับภาพยนตร์สร้างความตระหนักรู้เรื่อง คุณเห็นฉันไหม ในกัมพูชา โปรดติดต่อตามข้อมูลด้านล่าง

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
THAILAND:
Anan Udtama
A21 Thailand, Country Manager 
info.th@a21.org

Mallika Karunan
A21 Thailand, Survivor Advocate 
info.th@a21.org

CAMBODIA:

Kristen Scharf
A21 Cambodia, Country Director
M +855 12 427 502
kristen.s@a21.org

GLOBAL:
Lauren Wittel-Henrie
Public Relations
lauren.w@a21.org

อาร์ตเวิร์ค:
Photos of Child Advocacy Center - Pattaya

 สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/5d1cc647-06dc-49da-a976-692c18dda9f8/th 

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/ad56e876-058e-412e-8980-1f83bf28e5da/th 

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/beda9bed-693f-4675-b2b8-40e8bce636e5/th 

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/bb5135f0-589b-48b1-b875-8d869c977d84/th 

 


A21 Thailand Child Advocacy Center Conference Room A21 Thailand Child Advocacy Center Aftercare Space A21 Thailand Child Advocacy Center Aftercare Space (2) Exterior View of A21 Thailand Child Advocacy Center