EMGA ได้รับเงินทุน 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับ Banco Improsa ในคอสตาริกา


ลอนดอน, April 24, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Emerging Markets Global Advisory LLP (EMGA) ที่จับมือเป็นพันธมิตรกับ Banco Improsa แถลงข่าวว่าได้รับวงเงินสินเชื่อมูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จาก Japan International Cooperation Agency (JICA)

Sajeev Chakkalakal หัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจและกรรมการผู้จัดการของ EMGA กล่าวว่า "แม้สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจมหภาคทั่วโลกจะมีความท้าทาย แต่เรายินดีที่ได้มีส่วนช่วยให้ Banco Improsa สานต่อวิสัยทัศน์ที่ต่อเนื่องในการสนับสนุน SME ในคอสตาริกา และดำเนินการโซลูชันการจัดหาเงินทุนนี้จนเสร็จสิ้น"

Felix Alpizar Lobo ผู้จัดการทั่วไปของ Banco Improsa แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำธุรกรรมนี้ว่า "การจัดหาเงินทุนครั้งนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่ม SME ในคอสตาริกา" Banco Improsa ภาคภูมิใจที่จะแบ่งปันวัตถุประสงค์ของ JICA ในการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศที่กำลังพัฒนา"

Jeremy Dobson กรรมการผู้จัดการของ EMGA เสริมว่า "การบริหารจัดการที่แข็งแกร่งและสถานะทางการเงินที่มั่นคงของ Banco Improsa เป็นปัจจัยหลักที่ช่วยให้ทีมวาณิชธนกิจของ EMGA ได้รับเงินทุนในครั้งนี้ และโรงงานของ JICA แห่งนี้จะเสริมขีดความสามารถของ Banco Improsa ในการขยายบัญชีสินเชื่อเพื่อ SME หลักของบริษัท"

JICA

Japan International Cooperation Agency เป็นองค์กรของรัฐบาลที่ส่งมอบความช่วยเหลือเพื่อการพัฒนาอย่างเป็นทางการส่วนใหญ่ให้แก่รัฐบาลญี่ปุ่น กฎบัตรขององค์กรคือการช่วยเหลือด้านการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมในประเทศกำลังพัฒนา และการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ

EMERGING MARKETS GLOBAL ADVISORY LLP (EMGA)

EMGA ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในลอนดอนและนิวยอร์ก ได้ช่วยเหลือสถาบันการเงินและองค์กรต่าง ๆ ที่กำลังมองหาตราสารหนี้ใหม่หรือเงินลงทุนในทุนเรือนหุ้น (Equity Capital) ทีมงานในหลากหลายประเทศของ EMGA ได้ผสานรวมประสบการณ์หลายสิบปีที่จำเป็นต่อการบรรลุข้อตกลงการทำธุรกรรมในนามของลูกค้าภายในตลาดเกิดใหม่และเศรษฐกิจชายขอบของโลก รวมถึงคอสตาริกาที่ยังคงเป็นตลาดหลัก ด้วยประวัติผลงานที่ได้พิสูจน์แล้วในการสร้างสมทุนและการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ในตลอดทั้งวงจรเศรษฐกิจที่หลากหลาย EMGA ยังคงขยายการดำเนินงานทางพื้นที่ภูมิศาสตร์และการเสนอบริการต่าง ๆ ซึ่งทำให้อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในตลาดในฐานะหนึ่งในธนาคารเพื่อการลงทุนเฉพาะกลุ่มที่มุ่งเน้นตลาดเกิดใหม่ที่มีความโดดเด่นทางอุตสาหกรรม

BANCO IMPROSA

เป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 37 ปี โดยมีโมเดลธุรกิจเชิงสัมพันธ์และมุ่งเน้นที่ตลาดเฉพาะกลุ่ม ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการจัดหาโซลูชันและบริการด้านการจัดหาเงินทุนให้แก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และอีกมากมาย Banco Improsa เป็นหนึ่งในธนาคารเอกชนแห่งแรกในคอสตาริกาที่เสนอบริการที่ไม่ใช่การเงินให้แก่ลูกค้า และมีประวัติอันยาวนานด้านการให้คำแนะนำและการสนับสนุนแก่ SME ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Banco Improsa ประสบความสำเร็จคือ ความมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานระดับสูงในการให้บริการที่คล่องตัวและยืดหยุ่น ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับการนำเสนอโซลูชันการจัดหาเงินทุนที่ปรับแต่งได้ บริษัทจึงครองตำแหน่งที่มั่นคงในกลุ่มธุรกิจเหล่านี้

Banco Improsa เป็นบริษัทในเครือ Grupo Financiero Improsa (GFI)

รายละเอียดการติดต่อ:
info@emergingmarketsglobaladvisory.com