Ca sĩ Việt Suni gây ấn tượng với khán giả trong chương trình "Đạp Gió 2024" của Trung Quốc


CHANGSHA, Trung Quốc, May 12, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- "Đạp Gió 2024”, một chương trình ca múa nhạc tạp kỹ hoành tráng của Trung Quốc do Mango TV sản xuất, chào đón sự hiện diện của 36 nữ nghệ sĩ tài năng ở mọi lứa tuổi từ khắp nơi trên thế giới cùng tham gia. Những màn trình diễn sân khấu rực rỡ thể hiện nhiều phong cách độc đáo, biến chương trình thành nơi giao lưu văn hóa quốc tế.

Nữ ca sĩ Việt Nam Suni, thành viên siêu nhóm nhạc nữ Kara của Hàn Quốc Nicole Jung, và nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika đều góp mặt trong đêm công diễn hoành tráng.

Trong màn biểu diễn chào sân, Suni đã trổ tài múa lụa đu dây khiến khán giả phải trầm trồ kinh ngạc khi cô thực hiện những động tác nhào lộn điêu luyện. Khả năng hát bằng tiếng Trung xuất sắc của cô cũng gây ấn tượng với các tỷ tỷ khác. Nicole Jung cũng tạo điểm nhấn khi vừa hát "Mr” vừa biểu diễn vũ điệu lắc mông đặc trưng. Mai Davika xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy đỏ rực rỡ khi trình diễn ca khúc nổi tiếng nhất của cô "Can I Call You Mine" bằng tiếng Thái.

Suni tham gia chương trình "Đạp Gió 2024"
[Ảnh: Được sự cho phép của Mango TV]

Trong màn thi nhóm chính thức, Suni, Nicole Jung và Mai Davika đã phối hợp với các thí sinh khác để thực hiện thử thách hát không chỉ các bài hát Trung Quốc mà còn theo nhiều phong cách khác nhau. Suni và Nicole Jung đã phối hợp cùng nhau để mang đến màn trình diễn sân khấu đầy thử thách và thú vị mang tên "The Mist". Mai Davika rõ ràng đã rất chăm chỉ học tiếng Trung để thể hiện ca khúc "Magical".

Cho dù kết quả cuối cùng có thế nào, các thí sinh đã xây dựng được tình bạn sâu sắc qua tinh thần đồng đội trong thử thách khó khăn này.

Trong “Đạp Gió 2024”, các thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau, với những kỹ năng và nền tảng văn hóa khác nhau, đã thể hiện những màn trình diễn sân khấu ấn tượng của mình. Chương trình không chỉ mang lại một bữa tiệc thị giác ngoạn mục mà còn là cơ hội để gây ấn tượng cho khán giả bằng sự đa dạng văn hóa và hội nhập văn hóa toàn cầu.

Liên hệ truyền thông:
Liu Shiyi
shiyi@mgtv.com

Ảnh đi kèm với thông báo này có tại https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/65aef5ba-54c3-456f-92bb-ae8adfed6a69