Lucidworks ประกาศข้อตกลงการเป็นผู้จำหน่ายพิเศษแห่งประเทศเกาหลีกับ Tobesoft

Lucidworks ผู้ให้บริการด้านการค้นหาเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ขยายตัวใน APAC อย่างต่อเนื่อง ได้หประกาศพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับผู้นำแพล็ตฟอร์มการพัฒนาแบบ Low-Code จาก Tobesoft


ซานฟรานซิสโกและฮ่องกง, March 19, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lucidworksผู้นำด้านการค้นหาแอพพลิเคชั่นแบบปัญญาประดิษฐ์ได้ประกาศข้อตกลงการเป็นผู้จำหน่ายใน APAC รายแรกที่มีแพล็ตฟอร์มการพัฒนาแบบ Low-Code ของประเทศเกาหลีTobesoft. Tobesoft คือผู้จำหน่ายการหลอมละลายของ Lucidworks ในประเทศเกาหลี แพล็ตฟอร์มการพัฒนาสำหรับทีมการออกแบบ การสร้างและปรับใช้การค้นหาที่มีประสิทธิภาพและแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ บริษัททั้งสองแห่งมองสิ่งนี้เป็นหุ้นส่วนเพื่อพัฒนาการพาณิชย์แบบดิจิตอลที่ชาญฉลาดและให้เป็นสถานที่ทำงานแบบดิจิตอลที่เป็นที่รู้จักต่อไป เช่นเดียวกับการเสนอปัญญาประดิษฐ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับตลาดองค์กร

ในเก้าเดือนที่ผ่านมา Lucidworks ได้เตรียมพร้อมให้กับทีมเป็นสองเท่าสำหรับการเติบโตและการขยายตัวระดับโลก รวมถึงการว่าจ้าง Robert Lau ผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการของ APAC และ Global Emerging Markets และที่ทำงานแห่งใหม่ในประเทศฮ่องกง Lucidworks เข้าหา Tobesoft ผู้นำในภูมิภาค APAC สำหรับความเชี่ยวชาญและความคุ้นเคยในตลาดการเติบโตในประเทศเกาหลีอย่างต่อเนื่อง Nexacro ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญของ Tobesoft เป็นเจ้าของส่วนแบ่งทางการตลาด 60% ในประเทศเกาหลีที่มีลูกค้าที่รวมถึง Samsung และ Hyundai แพล็ตฟอร์มการพัฒนาแบบ Low-Code ที่น่าประทับใจนี้ทำให้นักพัฒนาสร้างทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นได้รวดเร็วอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้

“ลูกค้าจำนวนมากกลัวที่จะเข้าหาปัญญาประดิษฐ์และเครื่องมือการเรียนรู้และคิดว่าเป็นสิ่งที่ยากหรือแม้แต่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะแก้ไขการปฏิบัติการต่างๆ ของพวกเขา” Mun-Young Lee รองประธานของ Tobesoft อธิบาย “Lucidworks สามารถที่จะส่งมองปัญญาประดิษฐ์ที่ทั้งมีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อผู้ใช้โดยการลดการปฏิบัติตามกฎที่กำหนดไว้สำหรับเครื่องมือการเรียนรู้ที่เรา นักวิทยาศาสตร์ที่ไม่ใช่ด้านข้อมูลหวาดกลัวกัน การนำความเชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ของ Lucidworks และความสามารถทาง UI/UX ของเราไว้ด้วยกัน เราจึงมีโอกาสที่จะนำองค์กรรุ่นใหม่ไปยังลูกค้าของเรา เรารอคอยที่จะพัฒนาความสามารถด้านความสัมพันธ์ของเราให้มากกว่าผู้ใหบริการ ผู้จำหน่ายเพื่อสร้างวิธีแก้ไขเพิ่มเติมในอุตสาหกรรม เช่น การพาณิชย์แบบดิจิตอลและสถานที่ทำงานแบบดิจิตอล”

ประเทศเกาหลีเป็นเป็นประเทศที่มีความก้าวหน้าด้านเศรษฐกิจแบบดิจิตอลมากที่สุดทั่วโลก ข้อมูลจากองค์กรด้านการส่งออก อัตราด้านการตลาดพาณิชย์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 7 ของโลก และใหญ่ที่สุดเป็นอับดับที่ 3 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Tobesoft มองว่าตลาดพาณิชย์แบบดิจิตอลเป็นส่วนของเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุด และมองว่าประสบการณ์ของ Lucidworks ในด้านการมอบคำปรึกษาระดับโลกสำหรับบริษัทต่างๆ เช่น REI และ Lowe’s เป็นสินทรัพย์หลักสำหรับการสร้างค่านิยมสำหรับลูกค้าที่แข่งขันกันในพื้นที่การค้าปลีกที่วุ่นวายนี้ บริษัททั้งสองแห่งร่วมมือกันสร้างวิธีแก้ปัญหาที่สร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับผู้ใช้ผ่านความเข้าใจด้านพฤติกรรม ความฉุนเฉียวและเป้าหมายต่างๆ เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ชาญฉลาดที่ทั้งเข้าใจง่ายและมีความเกี่ยวข้องกัน

“เมื่อเราทำงานให้อนาคตของ Lucidworks นั้น APAC จะสร้างบทบาทที่เป็นศูนย์กลางในแผนการเจริญเติบโตของเรา” Will Hayes ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Lucidworks อธิบาย “เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่เรามีในอเมริกาหนือ เราต้องการสร้างพันธมิตรที่มีเพื่อนร่วมงานที่มีกลยุทธ์มากที่สุดในภูมิภาค ส่วนแบ่งการตลาดของ Tobesoft วิสัยทัศน์และความเข้าใจของค่านิยมของตลาดองค์กรทำให้ลูกค้าเป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา นี่ไม่ใช่แค่การเป็นผู้จำหน่าย แต่เป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์ที่จะเพิ่มความสามารถในด้านการพัฒนาของบริษัททั้งสองแห่ง”

เกี่ยวกับ Lucidworks
Lucidworks สร้างวิธีการแก้ไขการขับเคลื่อนด้านการค้นหาสำหรับแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกบางแห่ง Fusion ซึ่่งเป็นแพล็ตฟอร์มการพัฒนาที่ทันสมัยของ Lucidworks ความสามารถระดับองค์กรต้องการออกแบบ พัฒนาและปรับใช้แอพการค้นหาที่ชาญฉลาดต่างๆ ในทุกระดับ บริษัทต่างๆ ในอุตสาหกรรมทั้งหมด จากลูกค้ารายปลีกและด้านสุขภาพไปจนถึงการประกันภัยและการบริการด้านการเงิน ที่ขึ้นอยู่กับ Lucidworks ทุกวันเพื่อเพิ่มการแสดงผลให้ลูกค้าและแอพการค้นหาระดับองค์กรต่างๆ นักลงทุนของ Lucidworks รวมถึง Shasta Ventures, Granite Ventures และ Walden International www.lucidworks.com

เกี่ยวกับ Tobesoft
Tobesoft Co., Ltd. คือผู้ผลิตแพล็ตฟอร์มการพัฒนา UI/UX ในระดับองค์กร ที่ทำงานอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยการอ้างอิงจากลูกค้ามากกว่า 4000 คน บริษัททำงานเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2000 และในเดือนมิถุนายนปี 2010 ได้กลายเป็นแห่งแรกในอุตสาหกรรมที่อยู่ในรายการตลาดของ KOSDAQ Tobesoft เป็นผู้พัฒนาวิธีแก้ปัญหาต่างๆ แห่งเดียว ซึ่งให้การบริการโดยทั่วไปที่ปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ของธุรกิจให้เหมาะสมสำหรับลูกค้า ที่มีเทคโนโลยีของบริษัทอย่างเห็นได้ชัดและด้วยความทุ่มเทของบริษัทในการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ Tobesoft ได้รักษาตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมได้อย่างมั่นคง

ข้อมูลติดต่อ
Katie Florez
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
513-470-7253
katie.florez@lucidworks.com

ข้อมูลติดต่อ
Roy Seong
ผู้จัดการของ Lucidworks Business Group
+82-2-2140-7756
roy@tobesoft.com